Triệu tập 2 người liên quan vụ cô gái bị lột đồ, nghi đánh ghen ở Thanh Hóa

Tùng Anh| 14/06/2018 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an đã cho triệu tập 2 người liên quan đến vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột lên người nghi là đánh ghen gây xôn xao dư luận vào tối 12/6 vừa qua.

Ngày 14/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Đơn vị đã cho triệu tập 2 người để lấy lời khai, khi có kết luận sẽ thông tin đến báo chí. Về nguyên nhân vụ việc, vẫn đang tiếp tục được điều tra".

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 12/6, nhiều người dân trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) đã chứng kiến cảnh tượng nghi là vụ đánh ghen kinh hoàng. Một cô gái trẻ bị lột đồ nằm giữa đường bị một nhóm phụ nữ khác đổ nước mắm và ớt lên người.

Thông tin sau đó được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Triệu tập 2 người liên quan vụ cô gái bị lột đồ, nghi đánh ghen ở Thanh Hóa

Chị G. bị một nhóm phụ nữ lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột lên người ngay giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa

Nạn nhân được xác định là chị L.T.G., chủ một Spa trên địa bàn TP Thanh Hóa. Hiện chị G. đang được điều trị tại khoa Quốc tế - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Chị G. bị thương ở khá nhiều nơi trên cơ thể, trong đó có nhiều vết rách sâu ở mặt. Theo chia sẻ của người thân chị G., sức khỏe của chị G. đã ổn định, song tâm lý vẫn còn hoang mang, sợ tiếp xúc với người lạ.

Trước thông tin chị G. có quan hệ tình cảm ngoài luồng và bị đánh ghen, anh Lê Vũ H. - chồng của nạn nhân khẳng định: “Nói vợ tôi bị  đánh ghen là không chính xác, có thể là do mâu thuẫn trong làm ăn nên người ta mới đánh đập, sỉ nhục vợ tôi và dựng chuyện đánh ghen. Hiện chúng tôi đã làm đơn tố cáo lên Công an thành phố Thanh Hóa, mong sự việc sớm được điều tra, làm rõ".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập 2 người liên quan vụ cô gái bị lột đồ, nghi đánh ghen ở Thanh Hóa