Trao tặng 500 ngôi nhà tình nghĩa cho người nghèo

Sơn Tùng| 16/12/2018 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng 500 nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn tại 5 tỉnh của miền Trung.

Chiều 16/12, tại TP. Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), Văn phòng Chủ tịch nước, UBND tỉnh Quảng Nam và Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây 500 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn ở Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa.

Theo đó, mỗi tỉnh được nhận 100 nhà tình nghĩa, với mức hỗ trợ xây dựng 50 triệu đồng/nhà. Tổng tổng kinh phí của chương trình là 25 tỷ đồng.

Trao tặng 500 ngôi nhà tình nghĩa cho người nghèo

Phó Chủ tịch nước trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 500 ngôi nhà tình nghĩa cho 5 tỉnh

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh, trong các cuộc kháng chiến, miền Trung là nơi chịu nhiều hy sinh, mất mát. Người dân miền Trung anh dũng, kiên cường, không cam chịu nghèo đói, luôn phát huy tinh thần đoàn kết, lao động cần cù để vượt qua đói nghèo.

Phó Chủ tịch nước khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, đến nay, hầu hết có cuộc sống ổn định. Tuy nhiên hiện nay cũng còn một số hộ gia đình tại các địa phương, có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở chưa được khang trang, bền đẹp, do đó, sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân và xã hội có ý nghĩa vô cùng to lớn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 500 ngôi nhà tình nghĩa cho người nghèo