TP.HCM: Cháy nhà giữa đêm, 3 người thương vong

Quang Minh| 18/03/2015 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 0h30 sáng ngày 18/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà số ở 201 đường Lò Siêu, (phường 8, quận 11, TPHCM), khiến một người tử vong và 2 người bỏng nặng phải chuyển tiếp lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói và lửa bốc lên dữ dội từ ngôi nhà này nên hô hoán cho những người trong nhà được biết. Tuy nhiên, do những người này  ngủ say nên không nghe thấy. Lúc này, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát lên dữ dội và bao trùm toàn bộ căn nhà.

TP.HCM: Cháy nhà giữa đêm, 3 người thương vong

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều 7 xe chữa cháy và gần 50 lính cứu hỏa đến hiện trường. Sau hơn 30 phút tích cực chữa cháy ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện, bên trong ngôi nhà có 3 người gồm: Vũ Thị Thu Ngân (34 tuổi), Lâm Chính Lợi (11 tuổi) và Lâm Ngọc Như (2 tuổi) bị bỏng nặng nên đưa vào Bệnh viện quận 11 cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng em Lợi đã tử vong. Riêng 2 người còn lại được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị. 

TP.HCM: Cháy nhà giữa đêm, 3 người thương vong

Cảnh sát PCCC đang tiến hành dập lửa

Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà số 201 và cháy lan sang căn nhà số 203 kế bên.

Hiện, vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Cháy nhà giữa đêm, 3 người thương vong