Tin tức xã hội ngày 4/12: Kịp thời cứu vớt các ngư dân gặp nạn trên vùng biển Cà Mau

KC(TH)| 04/12/2015 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 4/12: Kịp thời cứu vớt các ngư dân gặp nạn trên vùng biển Cà Mau; Bí thư phường “bỗng dưng” thành Trưởng phòng Giáo dục; Gần 200 học sinh mầm non đột nhiên phải nghỉ học...

Kịp thời cứu vớt các ngư dân gặp nạn trên vùng biển Cà Mau

Tin tức 24h: Vào khoảng 7h ngày 3/12, khi đang trên hành trình đi thu mua trên khu vực vùng biển cách đảo Hòn Khoai (Cà Mau), tàu đánh cá CM 98924 TS của ông Luông, bị sóng lớn đánh chìm. Ông Luông phát tín hiệu xin cứu nạn.

Tin tức xã hội ngày 4/12: Kịp thời cứu vớt các ngư dân gặp nạn trên vùng biển Cà Mau

Ảnh minh họa

Ngay sau đó, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Đồn Biên phòng Rạch Gốc cử 6 cán bộ chiến sĩ và trưng dụng tàu đánh cá CM 98812 TS của ông Phạm Văn Song (ngụ Rạch Gốc) ra biển tổ chức tìm kiếm cứu nạn và đã kịp thời cứu vớt được 3 thuyền viên đưa vào bờ an toàn.

Bí thư phường “bỗng dưng” thành Trưởng phòng Giáo dục

Tin nhanh: Thị ủy Cửa Lò (Nghệ An) vừa có quyết định gây xôn xao dư luận là chuyển Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo sang làm Bí thư phường Nghi Thu và ngược lại. 

Quyết định này khiến đội ngũ giáo viên thị xã Cửa Lò băn khoăn, vì vị Bí thư phường chưa giảng dạy, chưa công tác trong ngành giáo dục, chưa có kinh nghiệm trong quản lý giáo dục.

Nhiều giáo viên lo âu bởi vì một người “ngoại đạo” như vậy sẽ “chèo lái” con thuyền giáo dục thị xã “đi đâu về đâu”, khi mà cương vị quản lý giáo dục đòi hỏi những hiểu biết, kinh nghiệm chuyên môn và thực tiễn.

Rơi thang máy xây dựng, 2 người chết tại chỗ

Tin nóng: Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 phút ngày 4/12, tại tòa chung cư cao 22 tầng ở số 52 Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên các công nhân vận chuyển vật liệu xây dựng từ dưới đất lên. Khi đến tầng cao thì chiếc thang vận chuyển vật liệu xây dựng đột ngột gặp sự cố và rơi xuống đất. Lúc này có 3 người trong thang nhưng chỉ có 1 người mở cửa ra thoát nạn, 2 người rơi xuống cùng thang tử vong tại chỗ. Xem tiếp tại đây

Gần 200 học sinh mầm non đột nhiên phải nghỉ học

Tin tức nhận được cho biết, vừa qua, gần 200 học sinh trường mầm non Hoa Thép, TP Thái Nguyên (Thái Nguyên) bỗng nhiên bị nhà trường trả lại hồ sơ và ra thông báo cho nghỉ học không rõ nguyên nhân, khiến hàng trăm phụ huynh bức xúc hoang mang, không biết sẽ gửi con em mình theo học ở đâu trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 4/12: Kịp thời cứu vớt các ngư dân gặp nạn trên vùng biển Cà Mau