Tin tức xã hội ngày 26/12: Cháy nhà xưởng, công nhân hốt hoảng tháo chạy

KC(TH)| 26/12/2015 21:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 26/12: Cháy nhà xưởng, công nhân hốt hoảng tháo chạy; Động đất lần thứ 6 trong tháng 12 tại A Lưới; TP.HCM: Đông đảo phụ huynh chờ chích ngừa vắcxin 5 trong 1 cho trẻ; Thương lái nước ngoài lại hỏi mua gốc cây dương xỉ...

Cháy nhà xưởng, công nhân hốt hoảng tháo chạy

Tin nóng: 14 giờ chiều 26-12, lửa bắt đầu bùng phát tại một nhà xưởng sản xuất gạch ốp lát trên đường Miếu Gò Xoài phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM. Trong lúc đó, một trong hai nhà xưởng ở bên cạnh các công nhân vẫn đang làm việc.

Tin tức xã hội ngày 26/12: Cháy nhà xưởng, công nhân hốt hoảng tháo chạy

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: PLO

Người đi đường phát hiện khói lửa đã hô hoán những công nhân đang làm việc, những người này sau đó đã hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

Động đất lần thứ 6 trong tháng 12 tại A Lưới

Tin nhanh: Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu cho biết vừa xảy ra thêm một trận động đất trên địa bàn huyện A Lưới, Thừa Thiên - Huế. Đây là trận động đất thứ 6 xảy ra trong tháng 12-2015 tại huyện A Lưới, khiến người dân địa phương rất lo lắng.

Trận động đất lần này có cường độ 3,2 độ richter, xảy ra lúc 23g08 tối 25-12, tại tọa độ 16.104 độ vĩ Bắc, 107.457 độ kinh Đông, độ sâu chấn tiêu khoảng 11km.

TP.HCM: Đông đảo phụ huynh chờ chích ngừa vắcxin 5 trong 1 cho trẻ

Tin tức 24h: Sáng 26-12, rất đông phụ huynh từ các quận huyện tại TP.HCM đến trước Trung tâm Y tế Dự phòng TP.HCM (699 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5) để chích ngừa cho con.

Theo một số người dân tại khu vực này cho biết từ 5g sáng đã có người xếp hàng chờ lấy số thứ tự để được chích ngừa cho con mình (giờ làm việc của Trung tâm là 7g30).

Tuy nhiên theo thông báo cuả đơn vị này thì mỗi buổi chỉ chích ngừa 150 trẻ. Do vậy, nhiều phụ  huynh có số thứ tự trên con số 150 đành phải quay về chờ cho buổi tiếp theo.

Thương lái nước ngoài lại hỏi mua gốc cây dương xỉ

Tin tức nhận được cho biết, vài tháng trở lại đây, gốc cây dương xỉ được thương lái nước ngoài tới các huyện giáp biên giới Kontum chào giá 1.500 đồng/kg.

Thương lái cũng không nói rõ mục đích mua để làm gì tuy vậy bà con nơi đây vẫn băng rừng, tìm đào gốc cây dương xỉ về bán. Một ngày đi rừng, người dân có thể thu được tới 50kg gốc cây này.

Tháo dỡ nhà, một nam công nhân bị tường đè chết

Sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 sáng ngày 26/12, tại căn nhà ở góc đường Mễ Cốc – Rạch Cát (phường 15, quận 8, TP Hồ Chí Minh). Vào thời điểm trên, một nhóm công nhân đang tiến hành tháo dỡ căn nhà cũ, bất ngờ một mảng tường lớn của căn nhà đã đổ ập xuống, đè lên người 1 công nhân.

Những người làm việc cùng đã dùng các phương tiện đào bới để đưa nạn nhân ra ngoài, tuy nhiên công nhân này đã tử vong. Nạn nhân được xác định tên Phạm Tấn Hải (26 tuổi). Xem tiếp tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 26/12: Cháy nhà xưởng, công nhân hốt hoảng tháo chạy