Tin tức xã hội ngày 16/10: Vợ tá hỏa phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

KC(TH)| 16/10/2015 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 16/10: Vợ tá hỏa phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ; Hơn 60 công nhân nhập viện sau khi ăn bún riêu; Bộ trưởng Bộ Y tế đến tận nhà dân hướng dẫn cách diệt lăng quăng...

Vợ tá hỏa phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

Tin tức xã hội ngày 16/10: Vợ tá hỏa phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

Người dân đến chia buồn cùng gia đình chị Hằng. Ảnh: GiadinhNet

Tin tức nhận được cho biết, khoảng 11h ngày 15/10, chị Bùi Thị Hằng xã Định Công, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, sau khi đi phụ hồ về đã tá hỏa khi phát hiện chồng mình là anh Bùi Đăng Thường (43 tuổi) chết trong tư thế treo cổ.

Hơn 60 công nhân nhập viện sau khi ăn bún riêu

(Tin tức 24h)- Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, đến trưa ngày 16/10 đã có hơn 60 công nhân của công ty Wondo Vina có trụ sở ở huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang nhập viện

Theo đó, vào lúc 18h ngày 15/10, công ty Wondo Vina cho công nhân ăn bún riêu, khoảng 20 giờ cùng ngày thì nhiều công nhân bị đau bụng buồn nôn…. Đến sáng 16/10 thì nhập viện để điều trị.

 Bộ trưởng Bộ Y tế đến tận nhà dân hướng dẫn cách diệt lăng quăng

(Tin nhanh): Trước tình hình bệnh sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp, nhất là tại các tỉnh thành phía nam, sáng 16/10, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn công tác của Bộ Y tế đã đến thị sát công tác phòng chống sốt xuất huyết tại một số địa bàn ở tỉnh Bình Dương.

Tin tức xã hội ngày 16/10: Vợ tá hỏa phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trực tiếp thả cá 7 màu xuống hồ nước để diệt lăng quăng. Ảnh: motthegioi.vn

Tại đây, Bộ trưởng đã vào tận các nhà dân, hướng dẫn cách thức phòng chống dịch sốt xuất huyết, đồng thời chỉ bảo cặn kẽ về cách diệt lăng quăng cho người dân.

Sập tấm đan, một công nhân bị đè chết tại chỗ

(Tin nóng)- Khoảng 11 giờ ngày 16-10, tại ngôi nhà đang xây dở ở tổ 19, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, 2 thợ xây nam và một thợ phụ tên Thu đang làm việc ở tầng 2 của căn nhà 3 tầng thì một mảng tường khoảng 2,5 m2 ở tầng 3 đổ xuống.

Mảng tường đã đè trúng hai thợ xây là Nguyễn Văn T. (37 tuổi, quê Quảng Nam) cùng một thợ khác (chưa xác định được danh tính) đang làm việc ở giàn giáo ngay phía dưới. Hậu quả khiến anh T. tử vong tại chỗ, người thợ xây còn lại bị đa chấn thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đình chỉ cơ sở giữ trẻ làm bé 13 tháng tuổi chấn thương nặng

Tin tức từ UBND phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ ngày 16/10 cho biết, đã ra quyết định đình chỉ không thời hạn đối với điểm giữ trẻ Kiều Ngân, chờ thông báo kết luận của cơ quan chức năng vì lý do bất cẩn trong giữ trẻ, gây chấn thương vùng đầu đối với bé Bùi Hoàng Phát (13 tháng tuổi, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ) khiến bé bị liệt nửa người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 16/10: Vợ tá hỏa phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ