Tin tức xã hội ngày 12/11: Nghi ăn phải giò có giòi, 56 công nhân ngộ độc

KC(TH)| 12/11/2015 19:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 12/11: Nghi ăn phải giò có giòi, 56 công nhân ngộ độc; Nam sinh lớp 12 đột tử trên sân bóng; Đình chỉ Hiệu trưởng trường mầm non ăn bớt thịt của trẻ...

Nghi ăn phải giò có giòi, 56 công nhân ngộ độc

Tin tức xã hội ngày 12/11: Nghi ăn phải giò có giòi, 56 công nhân ngộ độc

Nghi ăn phải giò có giòi bị ngộ độc, các công nhân được đưa đến cấp cứu. Ảnh: VietQ

Tin tức 24h: Ngày 12/11, Bệnh viện Đa khoa huyện Trực Ninh (Nam Định) cho biết, vừa tiếp nhận 56 công nhân của Công ty TNHH Amara Việt Nam (Cổ Lễ - Trực Ninh – Nam Định) bị ngộ độc thức ăn, nghi ăn phải giò có giòi trong bữa trưa tại Công ty vào ngày 11/11.

Nam sinh lớp 12 đột tử trên sân bóng

Tin nóng: Ngày 12/11, gia đình và người thân đã tổ chức tang lễ cho em Đinh Tiến Dũng, học sinh lớp 12 Trường trung học phổ thông Kon Tum (TP Kon Tum). Trước đó, vào tối 11/11, sau khi đi học về. Dũng đã đi đá bóng tại một sân bóng nhân tạo trên địa bàn TP Kon Tum thì bất ngờ bị đột tử trên sân bóng.

Đình chỉ Hiệu trưởng trường mầm non ăn bớt thịt của trẻ

Tin nhanh: Ngày 12/11, ông Phạm Hồng Đức - Trưởng phòng GD&ĐT Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, vừa ra quyết định tạm đình chỉ 15 ngày đối với bà Nguyễn Thị Duyên - Hiệu trưởng trường mầm non xã Xuân Phổ để điều tra làm rõ việc ăn bớt thịt của trẻ.

Phó chủ tịch UBND TP. Hạ Long bị “tố” xúc phạm giáo viên vì dạy thêm

Tin tức nhận được cho biết, mấy ngày qua, dư luận, nhất là của các giáo viên tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh rất bức xúc trước những lời lẽ được cho là khá nặng nề của ông Vũ Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBND TP. Hạ Long đối với giáo viên, tại hội nghị bàn về chấn chỉnh việc dạy - học thêm trên địa bàn thành phố.

Trong đơn thư tố cáo, tập thể giáo viên trường THCS Trọng Điểm đã trích dẫn lời ông Sơn nói và cho rằng, đó là những lời lẽ xúc phạm, cụ thể: “Các cô bớt đi một đôi giày, cái áo, miếng ăn để giữ lại miếng cơm manh áo cho các con cô. Nếu còn tiếp tục dạy thêm là các cô cũng cướp đi miếng cơm của tôi và lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố".

Thi thể người phụ nữ nổi lập lờ trên sông Sài Gòn

Khoảng 11 giờ 30 ngày 12/11, nhiều người đi câu cá bên bờ sông Sài Gòn tại khu vực gần cầu Bình Lợi bất ngờ thấy xác 1 phụ nữ nổi lập lờ cạnh đám lục bình. Khoảng 13 giờ cùng ngày, thi thể được các nhân viên Công ty TNHH  MTV Môi trường đô thị TP HCM đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) để phục vụ việc khám nghiệm pháp y và xác minh danh tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 12/11: Nghi ăn phải giò có giòi, 56 công nhân ngộ độc