Tin tức xã hội 5/11: Hàng trăm hộ dân chạy lên núi trong đêm vì tin đồn vỡ đập

KC(TH)| 05/11/2015 19:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 5/11: Hàng trăm hộ dân chạy lên núi trong đêm vì tin đồn vỡ đập; Rơi từ độ cao 10m, một công nhân tử vong; Thiếu nữ 18 tuổi tử vong bất thường ở Phú Thọ...

Hàng trăm hộ dân chạy lên núi vì tin đồn vỡ đập

Tin tức xã hội 5/11: Hàng trăm hộ dân chạy lên núi trong đêm vì tin đồn vỡ đập

Hồ Tả Trạch vẫn an toàn tuyệt đối. Ảnh: TNO

Tin tức 24h: Nghe tin đồn hồ chứa nước Tả Trạch bị vỡ, hàng trăm người dân thôn Tân Ba, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế đã gồng gánh đồ đạc, di tản lên núi trú ẩn ngay trong đêm 4/11. Đến sáng ngày 5/11, các hộ dân đã trở về nhà khi biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Rơi từ độ cao 10m, một công nhân tử vong

Tin nóng: Trưa 5/11 đã xảy ra một vụ tại nạn lao động tại Công ty M.C trong khu công nghiệp Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai khiến một công nhân thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định là anh Mai Công Bình, 24 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Vào thời điểm trên, trong lúc đang tiến hành sửa chữa nhà xưởng cao khoảng 10m của công ty M.C, do bất cẩn nên đã sẩy chân rơi xuống đất. 

Thiếu nữ 18 tuổi tử vong bất thường ở Phú Thọ

Tin nhanh: Ngày 5/11, Công an huyện Thanh Thủy cho biết: Khoảng 22h30 ngày 4/11, người dân phát hiện thi thể cô gái nổi ở khu vực đập Vai Vịt (xã Phương Mao, Thanh Thủy, Phú Thọ). Nạn nhân sau đó được xác định tên là N.T.T (SN 1998, ở xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn).

Mưa lớn, nhiều tuyến đường ở Quảng Nam ngập trắng

Tin tức nhận được cho biết, do mưa lớn kéo dài từ ngày 2 - 5/11, vẫn không có dấu hiệu tạnh, nên nhiều tuyến phố ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam) bị ngập trắng xóa, gây khó khăn trong việc đi lại.

Đưa nước mặn vào ruộng, một cán bộ bị đề nghị cho thôi việc

Sáng 5/11, nguồn tin từ Ủy ban MTTQVN huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, vừa họp Hội đồng kỷ luật đơn vị và thống nhất đề nghị kỷ luật ông Đặng Hoàng Nam (cán bộ đơn vị) với hình thức cho thôi việc.

Ông Nam bị đề nghị kỷ luật vì đã tự đưa nước mặn vào vùng quy hoạch khép kín trồng lúa 2 vụ/năm để nuôi tôm, làm ảnh hưởng nhiều hộ có đất lân cận, dẫn đến khiếu nại, tố cáo kéo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội 5/11: Hàng trăm hộ dân chạy lên núi trong đêm vì tin đồn vỡ đập