Tìm thấy thi thể thuyền trưởng tàu TH - 91278

Tài Đức| 03/08/2015 13:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể thuyền trưởng Đặng Văn Toanh, sau những ngày mất tích trên biển đã được tìm thấy.

Sáng 3/8, ông Nguyễn Văn Biển - Chủ tịch UBND xã Hưng Lộc (Hậu Lộc - Thanh Hóa) cho biết, sau nhiều ngày cố gắng thì lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Đặng Văn Toanh, thuyền trưởng tàu TH - 91278, (trú tại thôn Tân Hưng, xã Hưng Lộc) trôi dạt vào khu vực đảo Mã Cháu, Quảng Ninh. Nhận được tin báo từ lực lượng tìm kiếm, chính quyền địa phương và gia đình đã nhận thi thể anh Toanh về quê mai táng.

Tìm thấy thi thể thuyền trưởng tàu TH - 91278

Người nhà khóc trong đau đau đớn khi nhận hung tin

Như đã đưa tin trước đó, ngày 27/7, hai tàu đánh cá của ngư dân huyện Hậu Lộc đã bị sóng đánh chìm ở vùng biển Quảng Ninh do thời tiết mưa to, sóng cao, khiến 7 ngư dân mất tích.

Lực lượng chức năng đã cố gắng mở rộng vùng tìm kiếm, nhưng nhiều ngày trôi qua, tất cả như vô vọng. Bất ngờ có dấu hiệu may mắn khi nhận tin con tàu mang số hiệu TH 90446 do anh Hoàng Văn Duẩn, trú tại xã Ngư Lộc, Hậu Lộc, làm thuyền trưởng, được các tàu khác cứu vớt, 6 ngư dân trên thoát chết, nhưng còn một thuyền viên là anh Hoàng Văn Thuần (SN 1998, trú tại xã Hưng Lộc) thì mất tích.

Còn 7 ngư dân trên tàu TH 91278, do anh Đặng Văn Toanh (SN 1978, trú tại xã Hưng Lộc, Hậu Lộc làm thuyền trưởng, chỉ có thuyền viên Nguyễn Văn Tuấn (23 tuổi, trú tại xã Ngư Lộc) may mắn sau hơn 20 giờ đồng hồ bám được vào can nhựa, lênh đênh trên biển đã trôi dạt vào bờ huyện đảo Cô Tô và được cứu giúp.

Sau đó anh Tuấn đã gọi điện về báo tin cho bố mình là ông Nguyến Văn Lợi ở nhà biết tàu của mình bị chìm, chỉ có hai người thoát ra khỏi tàu, còn 5 người không kịp.

Trên con tàu của thuyền trưởng Đặng Văn Toanh, còn có bố anh Toanh là ông Đặng Văn Oanh, cháu ngoại Triệu Văn Đức.

Hiện còn 6 ngư dân vẫn đang mất tích, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục cố gắng tìm kiếm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể thuyền trưởng tàu TH - 91278