Thực hư nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai ở Phú Thọ

Thảo Nguyên| 06/05/2019 17:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước thông tin một nam sinh lớp 10 trên địa bàn Phú Thọ cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu, lãnh đạo Sở GD&ĐT đã chỉ đạo phòng giáo dục huyện Lâm Thao, Trường THPT Phong Châu phối hợp với Công an vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại Trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu, chiều 6/5 bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng Trường THPT Phong Châu (thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) đã bác những thông tin trên mạng xã hội và khẳng định đó chỉ là tin đồn.

Theo bà Hồng, sau khi nắm bắt được thông tin, nhà trường đã trao đổi với học sinh cũng như phía gia đình các học sinh. Tất cả mọi người đều khẳng định không nghe thông tin nào như trên mạng xã hội về con của họ. Nhà trường cũng không nhận được bất kỳ đơn thư hay khiếu kiện của ai.

Thực hư nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai ở Phú Thọ

Trường THPT Phong Châu - nơi xuất hiện tin đồn nam sinh lớp 10 làm 4 nữ sinh khác mang bầu

Ông Phùng Quốc Lập - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ cũng cho hay, đến thời điểm này, Sở GD&ĐT và Trường THPT Phong Châu chưa nhận được đơn thư của phụ huynh, cũng như của học sinh về sự việc. Sở mới chỉ nắm bắt được thông tin qua mạng xã hội và một số bài viết trên các phương tiện truyền thông.

"Trên cơ sở các bài viết nêu, Sở GD&ĐT Phú Thọ  đã yêu cầu nhà trường mời học sinh, phụ huynh đến để trực tiếp làm việc. Đồng thời phải báo cáo với chính quyền địa phương, đặc biệt là công an xã, công an huyện vào cuộc xác minh vụ việc, để làm rõ thông tin báo chí phản ánh có đúng hay không. Nếu đúng thì phải báo cáo lại với Sở GD&ĐT Phú Thọ ngay trong ngày mai 7/5”, ông Lập thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện 1 nam sinh đang học lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai, được cho là đang theo học tại Trường THPT Phong Châu.

Tất cả nữ sinh đều đã có thai ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Hiện cả 4 bạn gái của nam sinh này đã nghỉ học, nam sinh vẫn tiếp tục đến lớp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai ở Phú Thọ