Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ hành khách đánh nữ nhân viên ở sân bay Nội Bài

PV| 20/10/2016 19:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ nữ nhân viên hàng không bị đánh và báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 10/2016.

Ngày 20/10, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về vụ hai nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không ở Nội Bài.

Cụ thể, về vụ việc 2 nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay quốc tế Nội Bài ngày 19/10, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ và báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 10/2016.

Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ hành khách đánh nữ nhân viên ở sân bay Nội Bài

Hình ảnh xô xát với nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, theo biên bản ghi nhận sự việc của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, khoảng 14h ngày 18/10, tại sân bay Nội Bài xảy ra xô xát giữ chị N.L.Q.A và 2 hành khách làm thủ tục lên trên chuyến bay VN 7256 từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh là Trần Dương Tùng (SN 1984, Hà Nội) và Đào Vịnh Thuấn (SN 1979, ở Hà Nội). Ông Thuấn có hành động túm vai áo chị Q.A sau đó ông Tùng có hành động dùng tay đánh mạnh vào đầu chị Q.A

Ngay khi xảy ra vụ việc, Vietnam Airlines đã phối hợp với nhà chức trách lập biên bản, Hãng cũng gửi văn bản kiến nghị xử lý nghiêm trường hợp này. Được biết, hành khách Đào Vịnh Thuấn là cán bộ Thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông vận tải Hà Nội.

Liên quan đến vấn đề trên, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật trả lời trên báo Giao thông cho biết ông rất bức xúc khi biết thông tin nhân viên hàng không bị khách đánh tại sân bay Nội Bài. Ông cho biết đã yêu cầu Cục Hàng không VN, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan.

Đại diện Cục Hàng không VN cũng cho biết do đây là vụ việc gây rối trong khu vực cảng hàng không. Theo đó, hành khách hành hung nhân viên hàng không có thể bị đình chỉ bay hoặc cấm bay.

Hiện, vụ việc đã chuyển vụ việc sang Đồn Công an Nội Bài để điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ hành khách đánh nữ nhân viên ở sân bay Nội Bài