Thông tin mới nhất về clip người phụ nữ bốc cháy giữa đường ở Quảng Nam

Hải Nam| 29/01/2023 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mấy ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip gây xôn xao dư luận cho rằng do mâu thuẫn ghen tuông, một người tại thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đã mua xăng tạt lên người phụ nữ ở Đà Nẵng rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bị thương.

Thông tin mới nhất về clip người phụ nữ bốc cháy giữa đường ở Quảng Nam

Hình ảnh người phụ nữ bị châm lửa đốt trên đường (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, theo nội dung clip, khoảng 2-3 người xông vào đánh một người mặc áo đen. Sau đó, một trong nhóm châm lửa đốt nạn nhân ngay trên đường.

Ngay sau đó, nhiều người ở gần xông vào cố gắng dập tắt ngọn lửa trên người nạn nhân. Khoảng 20 giây sau, ngọn lửa được dập tắt, nạn nhân nằm bất động dưới đường.

Vào chiều 29/1, một lãnh đạo thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) xác nhận, vụ việc xảy ra trên địa bàn khối phố Mỹ Hòa (thị trấn Nam Phước), vào sáng mùng 5 Tết Nguyên đán (ngày 26/1).

Nạn nhân được xác định là người ở TP Đà Nẵng. Hiện Công an đã vào cuộc điều tra. “Thông tin ban đầu là vậy, còn nguyên nhân xảy ra vụ việc thì cơ quan Công an đang điều tra”, vị này nói.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết, nguyên nhân ban đầu xuất phát từ việc ghen tuông. Trước mắt, Công an huyện Duy Xuyên thụ lý.

“Hành vi của những người này hết sức nguy hiểm. Công an đã giữ người để làm việc, nhân chứng cũng đã có. Công an huyện Duy Xuyên đang thụ lý ban đầu. Ổn sẽ chuyển lên Công an tỉnh”, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới nhất về clip người phụ nữ bốc cháy giữa đường ở Quảng Nam