Thời tiết 14/3: Thủ đô Hà Nội tiếp tục mưa nhỏ và rét

Quảng Đỗ| 14/03/2017 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho biết, khu vực Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội ngày hôm nay (14/3) có mưa nhỏ, trời rét, nhiệt độ ở vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

Theo đó, một bộ phận không khí lạnh cường đã ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và bắc Trung Bộ từ sáng sớm nay (14/3).

Thời tiết 14/3: Thủ đô Hà Nội tiếp tục mưa nhỏ và rét

Người dân Hà Nội tiếp tục có mưa phùn và lạnh

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rải rác. Gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3. Phía Đông Bắc Bộ từ chiều nay trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ. 

Thủ đô Hà Nội có mưa, từ chiều tối và đêm nay trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ C.

Trên biển, từ trưa chiều nay, ở Bắc Vịnh Bắc Bộ và phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Sóng biển cao từ 1,5 -2,5 mét. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

Từ ngày mai (15/03) không khí lạnh suy yếu và di chuyển lệch Đông, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ (trong đó có khu vực Hà Nội) và Thanh Hóa có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Tình trạng ẩm ướt tiếp tục duy trì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết 14/3: Thủ đô Hà Nội tiếp tục mưa nhỏ và rét