Thiếu nữ 16 tuổi mất tích: "Có thể hôm nay sẽ trở về"

Huy Hùng| 03/02/2015 17:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 5 ngày mất tích bí ẩn cùng trai lạ, gia đình thiếu nữ vẫn đang mong ngóng vì "có thể hôm nay sẽ đưa cháu Ngọc Anh trở về" theo lời một người đàn ông lạ mặt nói qua điện thoại.

Trước đó, vào khoảng 15h (29/1) cô con gái là Đỗ Ngọc Anh (16 tuổi) trú tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội dắt xe đạp đi sửa quần áo rồi tiện đường bảo mẹ là đón cháu đang học lớp 3 tại Trường tiểu học Thạch Bàn cách nhà gần 1 Km. Tuy nhiên, một lúc sau thì người cháu đi về nhà một mình và hỏi “Nay Dì không thấy đón cháu về ạ?”.

Nghe thấy thế, cả gia đình ngạc nhiên, tá hỏa chia nhau đi tìm con gái út nhưng không thấy. Ngay sau khi con gái mất tích, chiều tối cùng ngày gia đình đã đến Công an phường Thạch Bàn trình báo.

Theo gia đình, khi đi, Ngọc Anh mặc chiếc quần bò tím than và chiếc áo phông nỉ màu ghi. Gia đình cho biết, chiều cùng ngày nghe hàng xóm kể lại, đã nhìn thấy cô gái chở một người đàn ông to béo trên chiếc xe đạp ở đoạn ngã 3 chợ cóc gần nhà rồi sau đó biến mất.

Thiếu nữ 16 tuổi mất tích:

Cháu Ngọc Anh bị mất tích chiều ngày 29/1 (ảnh do gia đình cung cấp)

Được biết Ngọc Anh là một cô bé khá xinh xắn. Học hết lớp 6 em bỏ học ở nhà trông nhà, làm phụ việc giúp gia đình và đưa đón cháu nhỏ của chị gái đi học. Từ trước tới nay, thiếu nữ 16 tuổi cũng chưa bao giờ đi khỏi nhà quá lâu, cũng như chưa bao giờ đi chơi tối.

Theo thông tin mới nhất từ gia đình cháu Ngọc Anh. Ông Đỗ Ngọc Điển (58 tuổi) và bà Trương Thị Ngọc (54 tuổi), trú tại tổ 14, phường Thạch Bàn ( Long Biên - Hà Nội) cho biết, chiều tối hôm qua (2/2), gia đình đã nhận được một cuộc điện thoại từ một người đàn ông gọi về và nói con gái của 2 ông bà đang ở cùng mình.

Trong khi 2 ông bà đang vui mừng vì có tin của con gái thì lại "sững người" khi người đàn ông lạ mặt ởđầu dây bên kia nói: "Hai bác cứ để Ngọc Anh ở lại nhà cháu, ăn Tết xong thì cháu đưa Ngọc Anh về nhà".

Qua gặng hỏi và thuyết phục, gia đình cũng được nghe giọng của cháu Ngọc Anh. Bà Ngọc chia sẻ: Nghe trong điện thoại, tôi nghe cháu Ngọc Anh nói là nó đang rất sợ hãi, và muốn về nhưng không được. Tôi hỏi nó đang ở đâu thì nó bảo cũng không biết, chỉ thấy nó nói rằng "Anh ấy nói là đang ở trên Tuyên Quang".

Được biết, sau một hồi gia đình nói chuyện với người đàn ông lạ mặt kia, thì người này có nói "có thể hôm nay (3/2) người này sẽ đưa Ngọc Anh về nhà". 

Đến thời điểm này, gia đình cháu Ngọc Anh vẫn chưa nhận đươc thông tin nào khác, gia đình vẫn đang rất trôngngóng từng giờ vào cơ quan điều tra và mong lời nói của người đàn ông kia trở thành sự thật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ 16 tuổi mất tích: "Có thể hôm nay sẽ trở về"