Thanh niên nghi ngáo đá vắt vẻo trên đường dây điện 110KV

Lê Cao| 11/10/2015 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi leo lên cột điện thuộc đường dây điện cao thế 110KV ở độ cao 30m, nam thanh niên hò hét và cố thủ không chịu xuống.

Vụ vệc xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa ngày 11/10, tại khu phố 3, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên thấy một nam thanh niên khoảng 30 tuổi cởi trần, mặc quần đùi sau khi đi dọc dưới đường thì bắt đầu leo lên cột điện số 16 thuộc đường dây 110kv trên đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân).

Do sợ chập điện ảnh hưởng đến tính mạng của nam thanh niên này người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường An Lạc A và Điện lực TP đã tiến hành cắt điện trên toàn bộ đường dây này. 

Chỉ một lát sau đó nam thanh niên này đã leo lên tới ngọn cột điện cao trên 30m rồi “cố thủ” không chịu xuống. Nam thanh niên này có nhiều biểu hiện kỳ quặc như bị "ngáo đá".

Thanh niên nghi ngáo đá vắt vẻo trên đường dây điện 110KV

Nam thanh niên cố thủ trên cột điện cao 30m

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Bình Tân đã điều động hai xe chữa cháy, một xe thang, phao bơm hơi cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các đơn vị sở tại để triển khai các biện pháp nhằm giải cứu thanh niên này.

Sau quá trình kêu gọi, nam thanh niên đã leo xuống và dừng lại ở lưng chừng cột điện. Khoảng 12 giờ 10 phút, lực lượng cảnh sát PCCC đã dùng xe thang để hai chiến sĩ tiếp cận nam thanh niên và đưa người này tiếp đất an toàn.

Nam thanh niên sau đó đã được đưa về trụ sở Công an phường An Lạc A, quận Bình Tân để làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên nghi ngáo đá vắt vẻo trên đường dây điện 110KV