Thanh Hóa: Lật xe chở luồng, 7 người thương vong

Thanh Phương| 07/02/2015 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin từ UBND huyện Quan Hóa, Thanh Hóa, cho biết: Khoảng 20h, ngày 6.2, tại khu vực dốc San đoạn qua xã Hiền Kiệt, 1 chiếc xe chở luồng bất ngờ bị lật xuống vực khiến 3 người tử vong, 4 người khác bị thương nặng.

Danh tính 3 người tử vong, được xác định, gồm: Lò Khăm Ý (SN 1992); Lộc Văn Đêm (SN 1985), đều trú tại bản Poọng 1, xã Hiền Kiệt và Hà Đức Giang, trú tại huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Thanh Hóa: Lật xe chở luồng, 7 người thương vong

Xe chở luồng cao ngất ngưỡng vô tư lưu thông trên đường

Hiện nay, 4 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa).

Sau khi tai nạn xảy ra, UBND huyện Quan Hóa đã cử lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban lên chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả. Đồng thời, huyện cũng đã hỗ trợ ban đầu cho mỗi gia đình có người chết với số tiền 5.400.000 đồng, để lo ma chay cho người gặp nạn. Đối với những người bị thương, huyện hỗ trợ ban đầu 2.000.000 đồng/người.

Thanh Hóa: Lật xe chở luồng, 7 người thương vong

Những người bị thương đag được cấp cứu tại bệnh viện Đa kha Ngọc Lặc

Công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và khắc phục hậu quả vụ tai nạn thương tâm này đang được cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc.

Trên địa bàn các huyện núi, các tuyến đường hẹp, trơn trượt, nhiều khúc cua gấp lại bị che khuất bởi cây cối. Trong khi đó các xe chở gỗ, luồng, sắn, mía chất đầy ngất ngưỡng, người bốc vác còn đu, bám trên nóc xe, nhiều xe lại quá đát, hết hạn vẫn vô tư lưu thông nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Lật xe chở luồng, 7 người thương vong