Thanh Hóa: Cả phố náo loạn vì cháy quán karaoke

Thanh Phương| 15/02/2015 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa nay 15-2 (27 Tết) một cháy quán karaoke ở thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) khói bốc lên gnhi ngút khiến cả khu phố được một phen hoảng loạn. Hậu quả của vụ hỏa hoạn khiến tầng 3 của quán karaoke bị cháy rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 15-2 (27 Tết) tại quán karaoke Hoài An ở số nhà 31B, đường Trần Hưng Đạo, phường Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin ban đầu cho hay, vào thời gian trên, nhiều người đi đường thấy khói đen bốc ra nghi ngút từ tầng 3 của quán karaoke Hoài An, sau đó lửa bắt đầu bốc ra kèm theo những tiếng nổ lẹt đẹt.

Thanh Hóa: Cả phố náo loạn vì cháy quán karaoke

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Sự việc sau đó đã được người dân và chủ nhà phản ánh tới lực lượng phòng cháy chữa cháy thị xã Sầm Sơn. Ngay sau đó, 4 xe chữa cháy có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa. Sau gần 30 phút, đám cháy mới được khống chế và ngọn lửa không lan sang các tầng khác của ngôi nhà.

Rất may vào thời điểm “bà hỏa” ghé thăm, không có khách hát tại tầng 3 của quán karaoke. Vụ cháy quán karaoke không có thiệt hại về người nhưng cũng khiến người dân khu phố Trần Hưng Đạo một phen hoảng loạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cả phố náo loạn vì cháy quán karaoke