Tạm đình chỉ công tác Đội trưởng Đội QLTT có quan hệ bất chính

Thành Nhớ| 10/08/2020 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng, Đội trưởng Quản lý thị trường số 06, thuộc Cục Quản lý Thị trường tỉnh Tiền Giang vừa bị tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường.

Ngày 10/8, ông Trần Hữu Linh, Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương đã ký quyết định tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường của ông Nguyễn Trung Hiếu, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 6, thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang trong 12 tháng kể từ ngày 29/7.

Cục trưởng Quản lý thị trường thu và lưu giữ thẻ kiểm tra, đối với ông Nguyễn Trung Hiếu. Trước đó Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang, đã ban hành quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Trung Hiếu.

Ngoài ra, hết thời hạn kỷ luật Cục Trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang phải báo cáo ngay về Tổng cục Quản lý thị trường hoặc kiến nghị tiếp tục tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường của ông Nguyễn Trung Hiếu theo quy định của pháp luật.

Như Báo Công lý đưa trước đó, ông Nguyễn Trọng Tr, ngụ phường 9. TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang có đơn gửi đến Cục Quản lý thị trường Tiền Giang và Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tiền Giang tố cáo ông Nguyễn Trung Hiếu đã có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông là bà Nguyễn Trần Xuân H. hơn 1 năm qua. Ông Nguyễn Trung Hiếu và bà H đã có mối quan hệ như vợ chồng dẫn đến cuộc hôn nhân giữa ông Nguyễn Trọng Tr và vợ rạn nứt, dẫn đến ly hôn.

Nhận được đơn tố cáo và qua xác minh, Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tiền Giang cho biết, nội dung đơn tố cáo của ông Nguyễn Trọng Tr là đúng và vi phạm của ông Nguyễn Trung Hiếu phải đến mức thi hành kỷ luật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ công tác Đội trưởng Đội QLTT có quan hệ bất chính