Tài xế say xỉn gây tai nạn với xe khách 11 người

Tuyết Nhung(TH)| 25/02/2015 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 14 giờ 45 ngày 24/2, tại Bảo Lộc (Lâm Đồng), đã xảy ra tai nạn giao thông, khi một chiếc xe ô tô 7 chỗ do một tài xế điều khiển trong trạng thái say xỉn đã lấn đường gây tai nạn với chiếc xe khách 16 chỗ khiến 4 người bị thương.

Tài xế say xỉn gây tai nạn với xe khách 11 người

Hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng sau cú va chạm mạnh. (Ảnh: Gia Bảo/Tuoitre)

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên một người tài xế điều khiển chiếc ôtô 7 chỗ liên tục lảo đảo trên đường và thò đầu ra cửa xe nôn mửa. Mọi người ai cũng đoán người tài xế này đang bị say xỉn và cảm thấy e ngại khi người này vẫn tiếp tục cầm lái.

Đi được một đoạn tài xế ôtô 7 chỗ đã lấn đường và tông vào xe khách do tài xế Nguyễn Văn Định (60 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai), cầm lái chạy hướng Đà Lạt - TP Hồ Chí Minh. Lúc đó trên xe khách có 11 người và ai cũng hoảng hốt hét thất thanh.

Cú va chạm mạnh đã khiến cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng và 4 người gồm 2 tài xế và 2 hành khách bị thương; trong đó, 2 người bị thương nặng là tài xế xe 7 chỗ và chị Trần Thị Ngọc Phúc, 31 tuổi (ngụ tỉnh Đồng Nai, là hành khách đi xe).

Tài xế điều khiển xe ô tô 7 chỗ đã được đưa đi nhập viện Lâm Đồng trong tình trạng say xỉn, liên tục nôn mửa, hạ đường huyết và nghi bị chấn thương sọ não nên đã tiến hành chụp cắt lớp để chẩn đoán.

Vụ tai nạn đã gây ùn tắc giao thông đoạn trước cổng trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Bảo Lộc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế say xỉn gây tai nạn với xe khách 11 người