Sốc: Nhiều người tử vong sau lễ hội âm nhạc ở Hà Nội

An An| 17/09/2018 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người đã phải nhập viện cấp cứu, trong số đó thông tin ban đầu có 7 người đã tử vong.

Chánh văn phòng UBND quận Tây Hồ, TP Hà Nội bà Võ Bích Thủy sáng 17/9 cho biết, có 7 người tử vong và nhiều người nhập viện trong lễ hội âm nhạc được tổ chức tại công viên nước hồ Tây.

Theo nguồn tin riêng, trong số 7 người này, có 4 người tử vong tại hiện trường 3 người khác được đưa vào BV E cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sốc: Nhiều người tử vong sau lễ hội âm nhạc ở Hà Nội

Lễ hội âm nhạc "Trip to the moon" tại công viên nước Hồ Tây . Ảnh: Dân trí

Phía Công an Hà Nội thông tin đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, Công an TP đang phối hợp với Công an Tây Hồ điều tra, làm rõ.

Lễ hội âm nhạc mang tên Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9, thu hút hàng nghìn người tham dự. Sự kiện này được trình diễn cùng lúc với 3 sân khấu và hệ thống loa “khủng”, đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

Sốc: Nhiều người tử vong sau lễ hội âm nhạc ở Hà Nội

Ảnh: CTV

Phía Công viên nước Hồ Tây cho hay chỉ là đơn vị cho thuê để tổ chức sự kiện. Công viên nước cũng đang phối hợp với cơ quan điều tra để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhận định ban đầu, có thể đây là vụ sốc thuốc tập thể.

Video ghi lại một tiết mục trong lễ hội âm nhạc tối 16/9 tại CV nước hồ Tây:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Nhiều người tử vong sau lễ hội âm nhạc ở Hà Nội