Rủ nhau đi câu cá, nam thiếu niên rơi xuống sông tử vong

Thanh Phương| 04/09/2020 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất cẩn trong quá trình đi câu cá cùng nhóm bạn, nam thiếu niên trượt chân xuống sông Mã và mất tích. Do dòng nước chảy xiết nên không ai dám nhảy xuống cứu, khi lực lượng chức năng có mặt thì chuyện không thể cứu vãn.

Chiều 4/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PC07), Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước tại sông Mã.

Rủ nhau đi câu cá, nam thiếu niên rơi xuống sông tử vong

Cơ quan chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân

Người bị nạn là Nguyễn Văn Thành (SN 2007), quê quán tại Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa). Trước đó một ngày, Thành cùng 3 người bạn đi câu cá, ở sông Mã nhưng bị ngã.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ đuối nước nêu trên, Phòng PC07, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 10 cán bộ chiến sỹ đội khu vực 4, phối hợp cùng người dân và chính quyền địa phương tìm kiếm nạn nhân. Cơ quan chức năng đã sử dụng câu và thiết bị lặn để khoanh vùng, xác định vị trí nạn nhân.

Do thượng nguồn có mưa những ngày qua nên nước sông sâu, đục trời lại tối nên lực lượng chức năng gặp khó trong quá trình cứu hộ cứu nạn. Đến chiều ngày 4/9, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Xác định nạn nhân tử vong do đuối nên nhà chức trách bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau đi câu cá, nam thiếu niên rơi xuống sông tử vong