Quảng Ngãi: Cứu 2 anh em bị sóng cuốn, cả 3 cùng đuối nước thương tâm

Ngọc Quỳnh| 19/02/2018 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào chiều 18/2 (mùng 3 Tết), tại bãi biển thôn Đạm Thủy Bắc, xã Đức Minh, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) khiến 3 người mất tích, một thi thể đã được tìm thấy.

Các nạn nhân được xác định gồm Nguyễn Văn Hoàng (1990), Nguyễn Văn Huy (1994) là hai anh em ruột ở thôn Văn Hà, xã Đức Phong (huyện Mộ Đức) và Lê Chí Phước ở thôn Đạm Thủy Nam, xã Đức Minh.

Quảng Ngãi: Cứu 2 anh em bị sóng cuốn, cả 3 cùng đuối nước thương tâm

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 45 phút ngày 18/2, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Huy ra bãi biển thôn Đạm Thủy Bắc chơi và tắm biển thì bị đuối nước. Lúc này, Lê Chí Phước đang cùng nhóm bạn tổ chức họp lớp, chụp hình lưu niệm trên bờ, thấy hai anh em Hoàng và Huy bị sóng cuốn ra xa, chới với giữa dòng nước nên lập tức bơi ra cứu. Tuy nhiên, do sóng lớn, Phước cũng bị sóng cuốn trôi mất tích.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo xã Đức Minh, cùng với lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và huy động phương tiện và lực lượng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Đến chiều tối ngày 18/2, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của Nguyễn Văn Hoàng và bàn giao cho gia đình đưa về nhà mai táng. Hiện hai người còn lại vẫn chưa rõ tung tích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Cứu 2 anh em bị sóng cuốn, cả 3 cùng đuối nước thương tâm