Quan hệ bất chính, Đội trưởng Quản lý thị trường bị kỷ luật cảnh cáo

Thành Nhớ| 13/07/2020 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng, Đội trưởng Quản lý thị trường số 06, thuộc Cục Quản lý Thị trường tỉnh Tiền Giang vừa bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Ngày 13/7, nguồn tin của Báo Công lý cho biết, Lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang xác nhận, Ủy Ban kiểm tra của Đảng ủy đã ban hành Quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Trung Hiếu, Đội trưởng Quản lý thị trường số 06, thuộc Cục Quản lý Thị trường tỉnh Tiền Giang.

Quan hệ bất chính, Đội trưởng Quản lý thị trường bị kỷ luật cảnh cáo

Đội trưởng Quản lý thị trường số 06 nơi ông Hiếu công tác

Trước đó, ông Nguyễn Trọng Tr, ngụ phường 9. TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang có đơn gửi đến Cục Quản lý thị trường Tiền Giang và Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tiền Giang tố cáo ông Nguyễn Trung Hiếu đã có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông là bà Nguyễn Trần Xuân H. hơn 1 năm qua. Ông Nguyễn Trung Hiếu và bà H đã có mối quan hệ như vợ chồng dẫn đến cuộc hôn nhân giữa ông Nguyễn Trọng Tr và vợ rạn nứt, dẫn đến ly hôn.

Nhận được đơn tố cáo và qua xác minh, Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tiền Giang cho biết, nội dung đơn tố cáo của ông Nguyễn Trọng Tr là đúng và vi phạm của ông Nguyễn Trung Hiếu phải đến mức thi hành kỷ luật. 

Ông Nguyễn Trọng Tr, tiếp tục có đơn cầu cứu gửi đến các cơ quan báo chí và ngành chức năng vì cho rằng ông Nguyễn Trung Hiếu là công chức lãnh đạo và Đảng viên đã vi phạm Luật hôn nhân gia đình, Quy định 47 của Ban chấp hành TW về những điều Đảng viên không được làm và Nghị quyết 04 của BCH TW khóa XII mà chỉ kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng là chưa thỏa đáng. Riêng kỷ luật về mặt chính quyền chưa được xem xét.

Hiện nay, ông Hiếu vẫn là đội trưởng, Bí thư Chi bộ, Đội quản lý thị trường số 06. Riêng phía Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối các Cơ quan và cũng chưa trả lời chính thức về hình thức xử lý cán bộ vi phạm này cho ông Nguyễn Trọng Tr.

Trao đổi với PV, về việc này, ông Huỳnh Văn Nguyện, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Tiền Giang cho biết, Tổng cục Quản lý thị trường đã thụ lý hồ sơ và đang xem xét, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quan hệ bất chính, Đội trưởng Quản lý thị trường bị kỷ luật cảnh cáo