Phát hiện thi thể phụ nữ bên bìa rừng ở Phú Quốc

Hà Kim| 05/01/2019 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phụ nữ được phát hiện tử vong bên bìa rừng ở Phú Quốc (Kiên Giang) nhưng chưa biết rõ danh tính vì không có giấy tờ tùy thân.

Ngày 5/1, Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang xác nhận tại xã Dương Tơ có một thi thể phụ nữ được người dân địa phương phát hiện nằm ở bìa rừng ven đường thuộc ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 4/1, người dân ở ấp Dương Tơ phát hiện thi thể một phụ nữ ngoài 40 tuổi (chưa rõ danh tính) nên liền báo cho cơ quan công an ở Phú Quốc. Khi đó, trên mặt nạn nhân có nhiều vết bầm tím nghi bị đánh bằng vật cứng.

Phát hiện thi thể phụ nữ bên bìa rừng ở Phú Quốc

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Công an cung cấp)

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, nhưng do nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa thể xác định được tên tuổi, nơi cư trú của nạn nhân. Công an đang phát thông báo tìm thân nhân cô gái để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông báo tìm thân nhân của Công an huyện Phú Quốc, nạn nhân là nữ, cao khoảng 1,5 m, mặc quần jean xanh đậm, tóc nhuộm vàng, uốn xoắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể phụ nữ bên bìa rừng ở Phú Quốc