Phát hiện thi thể người đàn ông nghi bi sát hại dưới lùm cây

Hà Kim| 21/05/2019 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể một người đàn ông bị vùi dưới lùm cây bên vệ đê, nghi bị sát hại được người dân phát hiện vào sáng 21/5.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng ngày 21/5, một số người dân khi đi qua đường đê đoạn giáp ranh giữa xã Chân Lý và xã Đạo Lý (Lý Nhân, Hà Nam) ngửi thấy có mùi lạ, sau đó tiến lại kiểm tra thì phát hiện một thi thể người bị vùi dưới lùm cây.

Phát hiện thi thể người đàn ông nghi bi sát hại dưới lùm cây

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Lao Động)

Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng Công an huyện Lý Nhân nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Cơ quan điều tra bước đầu cho biết, nạn nhân là N.C.T (SN: 1962, trú tại TP. Phủ Lý, Hà Nam) là tài xế xe ôm hoạt động tại khu vực nút giao Liêm Tuyền (xã Liêm Tuyền, TP Phủ Lý) đã mất tích vào ngày 16/5 cho đến nay.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 17/5, chị Nguyễn Thị Thúy (SN 1974, trú tại tổ dân phố Bảo Lộc 2, TP. Phủ Lý, Hà Nam) đến Công an tỉnh Hà Nam trình báo về việc vào khoảng 14h ngày 16/5, chồng chị là anh N.C.T làm nghề lái xe ôm có nhận chở 1 khách về huyện Lý Nhân.

Tuy nhiên, sau đó không thấy anh T. về nhà, gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả. Đến thời điểm này, người nhà ông T. đã đến hiện trường và nhận dạng người đàn ông tử vong chính là ông T. đã mất tích trước đó.

Qua xác minh, nạn nhân tử vong cách đây khoảng 1 tuần. Có thể đây là một vụ án mạng bởi có nhiều tình tiết khả nghi. Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Lý Nhân đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông nghi bi sát hại dưới lùm cây