Phát hiện thi thể nghi phạm nổ súng khiến 3 mẹ con thương vong

T.Nhi| 27/01/2020 13:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể người đàn ông được tìm thấy bên khẩu súng cùng lá thư, có thể gây án xong ông này đã tự sát.

Liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 mẹ con thương vong, sáng 27/1 (tức mùng 3 Tết), thi thể của nghi phạm gây án Nguyễn Ngọc Lễ (SN 1975, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) được tìm thấy ở đồi trồng cà phê thuộc thôn Tân Hào, cách địa điểm gây án khoảng 2km.

Cơ quan chức năng cũng phát hiện lá thư do ông này để lại, có thể gây án xong, ông này đã tự sát bằng khẩu súng. Cảnh sát ban đầu xác định ông Lễ và nạn nhân có quan hệ tình cảm, nhưng thời gian gần đây xảy ra mâu thuẫn.

thi-the

Thi thể người đàn ông nằm bên khẩu súng. Ảnh SGGP

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 20h ngày 26/1 (tức mùng 2 Tết), người dân thôn Tân Hào, xã Tân Liên giật mình bởi tiếng súng nổ phát ra từ phía nhà chị H.

Khi mọi người chạy tới nơi thì phát hiện chị H. cùng 2 con đều bị thương nặng nên ngay lập tức đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện nhưng chị H. đã tử vong sau đó, còn 2 người con được đưa lên tuyến trên để điều trị.

Sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an huyện Hướng Hóa và các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm để phục vụ điều tra. Tại hiện trường, Công an thu giữ được một số vỏ đạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nghi phạm nổ súng khiến 3 mẹ con thương vong