Ô tô lao vào gốc cây rồi lật ngửa, 4 người nhập viện

Huy Hùng| 22/02/2015 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc ô tô 7 chỗ đâm bật hàng loạt gốc cây ven đường và chỉ dừng lại khi bị lật nhào. Bốn người trên xe được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 21/2 (tức ngày mồng 3 tết Ất Mùi), trên tuyến quốc lộ 10, đoạn đi qua địa phận thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh khiến 4 người bị thương nghiêm trọng.

Tại hiện trường, toàn bộ chiếc xe Fotuner BKS 14A-128.61 biến dạng, phần đầu bẹp dúm do va chạm với các gốc cây bên đường. Hai cây lớn bị bật gốc, biển số xe găm thẳng vào gốc cây, hàng loạt những mảnh nhựa xe vung vãi tại hiện trường.

 Ô tô lao vào gốc cây rồi lật ngửa, 4 người nhập viện

Chiếc xe lật ngửa tại hiện trường

Được biết chiếc xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Fotuner mang biển kiểm soát (BKS) 14A-128.61, lưu thông hướng từ Cây Số 11 về thị xã Quảng Yên. Khi đến Cây Số 7 thuộc thị xã Quảng Yên thì gặp khúc cua gấp nên đã mất lái đâm vào hàng loạt cây cối bên đường sau đó lật ngửa.

Sau khi sự việc sảy ra, nhiều người dân sinh sống xung quanh chạy ra thì thấy có 4 người trong xe đang lóp ngóp bò ra ngoài. Ngay sau đó, những người này được người dân đưa đến bệnh viện gần nhất cấp cứu.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô lao vào gốc cây rồi lật ngửa, 4 người nhập viện