Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng là do nói xấu nhau

Quốc Huy| 30/03/2020 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn, nói xấu lẫn nhau trên mạng xã hội và cả ngoài đời thực, một nữ sinh lớp 9 đã bị 1 nhóm bạn vây đánh giữa cánh đồng.

Như Báo Công lý đã đưa tin, ngày 28/3, một đoạn clip dài khoảng 3 phút được phát tán trên mạng xã hội ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị 1 nhóm khác vây đánh ngoài cánh đồng. Thời điểm xảy ra vụ việc có khoảng 6-7 người đứng xung quanh nữ sinh này, họ thay nhau đánh đến mức nữ sinh này chỉ biết ôm đầu chịu đòn rồi phải nằm gục xuống đất.

Sau khi nắm bắt được thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Định đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và đã có báo cáo về sự việc trên.

Nữ sinh bị nhóm bạn 5 người vây đánh giữa cánh đồng

Cụ thể học sinh bị đánh là em L.T.L (học sinh lớp 9 trường THCS Yên Hùng), do em đã có mâu thuẫn, nói xấu với nhóm bạn khác trên mạng xã hội và cả ngoài đời nên đến chiều ngày 26/3/2020, nhóm bạn 5 người gồm các em T.T.N.L., T.T.H.H (học sinh lớp 9 trường THCS Yên Ninh), em L.T.H.G., L.T.H, (học sinh lớp 9 trường THCS Yên Hùng) và em T.T.N. (học sinh lớp 9 trường THCS Yên Lạc) đã vây đánh em L.T.L tại cánh đồng thuộc xã Yên Ninh.

Đến sáng ngày 28/3, gia đình các em học sinh gây gổ, đánh nhau đã đến trực tiếp đến nhà học sinh bị đánh để xin lỗi và thăm hỏi động viên.

Sau đó ngày 29/3 đại diện các nhà trường cũng đã mời phụ huynh 5 em có liên quan đến trường làm việc, yêu cầu các e trên viết bản tường trình. Cùng ngày, lực lượng công an huyện Yên Định cũng đã về nhà em L.T.L. để lấy lời khai, xác minh thông tin, đồng thời gia đình em cũng đã cho em đến bệnh viện để chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng là do nói xấu nhau