Nữ sinh lớp 11 bị nhóm bạn đánh hội đồng

Nhật Vũ| 28/05/2020 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn cá nhân, nữ sinh lớp 11 ở Hà Tĩnh bị một nhóm gồm 4 nữ sinh khác đánh hội đồng trước sự chứng kiến của nhiều học sinh.

Ngày 28/5, công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với lãnh đạo trường THPT Hương Sơn để làm rõ sự việc một số học sinh nhà trường tham gia đánh nhau được người dân quay lại tung lên mạng xã hội.

Trước đó, vào chiều ngày 27/5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ngắn 26 giây, ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm bạn nữ xúm lại đánh hội đồng. Trong clip, nữ sinh mặc áo trắng bị 4 bạn nữ túm tóc, dùng tay và chân hành hung ngay trên đường. 

Nữ sinh lớp 11 bị nhóm bạn đánh hội đồng

Nữ sinh bị các bạn đánh hội đồng 

Đáng nói, có rất nhiều học sinh khác chứng kiến sự việc nhưng không ai vào can ngăn. Thậm chí, các em này còn cười nói hả hê và dùng điện thoại quay lại cảnh bạo hành. Chỉ đến khi có 2 người phụ nữ lớn tuổi xuất hiện can ngăn thì nhóm nữ sinh mới thôi đánh bạn.

Đoạn clip sau gần 1 ngày đăng tải đã có rất nhiều người vào bình luận bày tỏ bức xúc và lo lắng trước vấn nạn bạo lực học đường.

Liên quan đến sự việc trên, Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết sự việc này xảy ra vào trưa 27/5 trên quốc lộ 8A. Nữ sinh bị đánh là em Nguyễn Thị H. (đang học lớp 11 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn). Trong 4 nữ sinh tham gia đánh bạn, 1 em học cùng trường với nạn nhân, 3 em còn lại học tại Trường THPT huyện Hương Sơn.

Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn cho biết, người tham gia đánh em H. là em Lê Thị N. (học sinh lớp 11B). Nhà trường đã gọi nữ sinh này lên viết bản tường trình.

Theo em N., nguyên nhân xảy ra sự việc là do mâu thuẫn cá nhân nên khi tan học vào trưa 27/5, em N. đã xông vào đánh em H. ở bên ngoài trường và có sự hỗ trợ của 3 nữ sinh trường khác. Được biết, sau sự việc xảy ra, em H. phải nhập viện để điều trị vì bị đau ở đầu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 11 bị nhóm bạn đánh hội đồng