Nữ công nhân bị Trung tá công an đánh bầm dập

TL(TH)| 30/10/2015 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ chị Thu trộm điện thoại của đồng nghiệp, viên Trung tá đưa nghi can về đồn đánh đập, tra khảo gần 3 tiếng đồng hồ khiến chị này phải nhập viện cấp cứu.

Tối ngày 29/10, Đại tá Nguyễn Thanh Lưu, Trưởng Công an huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) cho biết, vừa trực tiếp đến nhà trọ của chị Lại Thị Thu ở xã An Tịnh (huyện Trảng Bàng) thăm và gửi lời xin lỗi chị Thu - người vừa bị cán bộ cấp dưới của Đại tá Lưu đánh nhập viện.

Trước đó, ngày 19/10, chị Thu được một đồng nghiệp tên L. gửi chiếc điện thoại có giá trị khoảng 11 triệu đồng vào thùng giấy để đồ cá nhân của chị. Đến trưa cùng ngày, chị L. còn lấy điện thoại ra khoe ảnh cưới lưu ở trong máy. Thấy vậy, chị Thu còn cảnh báo người đồng nghiệp “coi chừng mất điện thoại” rồi kéo hàng đi làm. Đến 15 giờ cùng ngày, L. nói với chị Thu bị mất điện thoại.

Nữ công nhân bị Trung tá công an đánh bầm dập

Chị Lại Thị Thu bị Trung tá công an đánh bầm dập.

Đến 14h ngày hôm sau (20/10), Trung tá Lý Công Văn, Công an tại KCN Trảng Bàng mời chị về đồn công an. Tại đây, Trung Tá Văn đã dùng chân đá vào đùi, vào bắp chuối chân phải rồi tiếp tục đá trúng bụng chị.

Sau đó, viên Trung Tá còn dùng dùi cui đánh vào đầu chị Thu. Gần 3h đánh đập, tra khảo, chị Thu mới được cho về công ty. Ngay sau đó, chị đã trình báo sự việc với quản lý. Lập tức quản lý đã mời công an huyện Trảng Bàng xuống làm việc.

Công đoàn công ty cũng xuống ghi nhận sự việc và chụp ảnh. Công an huyện đã cho một nữ cán bộ đưa chị Thu lên BV huyện Trảng Bàng thăm khám.

Tại đây chị Thu được tiêm thuốc rồi cho về. Tuy nhiên, sau khi về nhà thì sức khỏe của chị kém đi nên gia đình vội đưa chị đi nhập viện ngay trong đêm.

Theo Đại tá Lưu, kết quả xác minh qua camera ghi hình của công ty, chị Thu không phải là thủ phạm lấy trộm điện thoại.

Hiện Công an huyện đã đình chỉ công tác đối với Trung tá Văn 30 ngày và Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đang xem xét hình thức xử lý đối với ông Văn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ công nhân bị Trung tá công an đánh bầm dập