Nhóm người lao vào đánh hội đồng nữ chủ tiệm spa trước mặt trẻ nhỏ

Nhật Vũ| 18/01/2020 13:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh tượng một nữ chủ tiệm spa bị nhóm khoảng 10 người xông vào cơ sở rồi đánh tới tấp trước sự chứng kiến của con trẻ đang nhận về rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ chủ tiệm spa bị nhóm khoảng 10 người xông vào cơ sở này rồi đánh tới tấp. Theo đó, clip ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là chủ của Spa đang nằm trong tiệm thì bất ngờ bị nhóm người lạ mặt gồm cả nam lẫn nữ xông vào tấn công. Họ liên tục đấm, đá, tấn công vào người chị này mà không cần nghe giải thích. Người phụ nữ bị đánh cũng không thể chống cự.

Nhóm người lao vào đánh hội đồng nữ chủ tiệm spa trước mặt trẻ nhỏ

Nhóm người bất ngờ xông vào tiệm spa và liên tục đánh người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Khi nữ chủ Spa đứng lên giải thích đã bị 1 người đàn ông mặc áo trắng đẩy ngã xuống ghế và có hành động rất bạo lực. Sau khi đánh người, đập phá tài sản và cướp điện thoại, nhóm này còn thách thức và đe dọa nếu bà chủ tiệm báo công an, họ sẽ quay lại đánh tiếp.

Đặc biệt, cảnh bạo lực diễn ra trước sự chứng kiến của một cậu bé mới chỉ khoảng 7-8 tuổi và một người khách nữ đang sử dụng dịch vụ tại đây. Sự việc khiến ai cũng hoảng sợ và bàng hoàng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao, dù chưa biết nguyên nhân cụ thể là do đâu, song hành vi xông vào nhà người khác rồi hành hung, đánh đập họ trước sự chứng kiến của con trẻ đang nhận về rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Được biết, sự việc được cho là xảy ra vào ngày 12/1 tại một tiệm spa trên đường Phạm Hùng, Long Thành Trung, Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm người lao vào đánh hội đồng nữ chủ tiệm spa trước mặt trẻ nhỏ