Nhóm học sinh rủ nhau tắm sông, 3 em tử vong thương tâm

Minh Quân| 24/08/2020 22:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi cả nhóm đang tắm trên sông Trà Khúc, không may rơi vào vị trí hố nước sâu khiến 3 em học sinh tử vong.

Tối ngày 24/8, ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi), cho biết, trên địa bàn thành phố vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong khi đang tắm trên sông Trà Khúc  đoạn chảy qua chân cầu Cổ Lũy thuộc xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ cùng ngày, nhóm học sinh gồm 6 em học sinh của trường THCS Võ Bẩm, đóng trên địa bàn xã Tịnh Khê rủ nhau đi tắm ở bờ bắc sông Trà Khúc, đoạn chảy qua khu vực chân cầu Cổ Lũy. Trong lúc cả nhóm đang tắm không may rơi vào vị trí hố cát hút nước sâu.

Nhóm học sinh rủ nhau tắm sông, 3 em tử vong thương tâm

Cầu Cổ Lũy nơi xảy ra vụ đuối nước khiến 3 em học sinh tử vong.

Khi xảy ra sự việc, trong nhóm này có 3 em đã may mắn bơi được vào bờ, 3 học sinh còn lại gồm: Đặng Minh Nhật (SN 2007), Lê Quang Thạch (SN 2007) và em Nguyễn Thành Đạt (SN 2005) đã không thể thoát khỏi hố nước sâu.

Sau khi bơi được vào bờ, 3 học sinh đã kêu cứu và được người dân ở gần đó đến hiện trường để vớt các em học sinh đuối nước lên, chở đi cấp cứu. Tuy nhiên, các em đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, 3 em học sinh gặp nạn đều có nhà ở xóm Khê Nam, thôn Trường Định, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi). 

Ngay khi xảy ra vụ đuối nước, lãnh đạo UBND TP Quảng Ngãi đã đến nhà gia đình các nạn nhân để động viên và chia buồn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm học sinh rủ nhau tắm sông, 3 em tử vong thương tâm