Nhảy xuống sông cứu bé trai, người đàn ông đuối nước thương tâm

Nhật Vũ| 04/02/2020 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện một bé trai bị đuối nước, người đàn ông đã nhảy từ tàu xuống sông Hậu để cứu nạn nhân nhưng sau đó không may bị nước cuốn mất tích.

Trưa 4/2, lãnh đạo UBND xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết, lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy thi thể anh Ngô Đức Thảo (38 tuổi, ngụ huyện Đức Linh, Bình Thuận), người bị mất tích dưới sông Hậu từ ngày 1/2.

Trước đó, vào ngày mùng 8 Tết (1/2) anh Thảo đến nhà người bạn ở xã Nhơn Mỹ (huyện Kế Sách) chơi. Chiều hôm đó, nhiều người xuống một chiếc tàu tải trọng 30 tấn để dạo mát và tắm sông.

Nhảy xuống sông cứu bé trai, người đàn ông đuối nước thương tâm

Đoạn sông anh Thảo mất tích (Ảnh: Zing.vn)

Lúc trên thuyền, anh Thảo với những người đi cùng phát hiện một bé trai bị đuối nước nên nhảy từ tàu xuống sông Hậu để cứu nạn nhân. Bé trai sau đó được đưa lên bờ an toàn nhưng anh Thảo thì bị nước cuốn mất tích.

Phát hiện sự việc, nhiều người đã nhảy xuống tìm kiếm nhưng không thấy. Sau đó, sự việc được báo cho công an và chính quyền địa phương để phối hợp tổ chức tìm kiếm.

Đến trưa 4/2, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể anh Thảo ở khu vực Nhiệt điện Long Phú, cách hiện trường khoảng 9 km.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của anh Thảo rất khó khăn. Anh Thảo làm thợ hồ, vợ chồng ly hôn, bản thân anh nuôi 2 con đang học lớp 10 và lớp 5 ở Bình Thuận. Hiện, thi thể anh Thảo đã được để đưa về quê an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhảy xuống sông cứu bé trai, người đàn ông đuối nước thương tâm