Nhắn tin thông báo rồi lên cầu Chương Dương tự tử

Kim Cương(TH)| 23/11/2014 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhắn tin với nội dung: “Tôi sẽ đi chết”. Cô gái đi thẳng đến cầu Chương Dương, trèo qua lan can định nhảy xuống thì lập tức các chiến sỹ CSGT xuất hiện phối hợp với quần chúng kéo cô trở lại cầu an toàn.

Vào khoảng 2 giờ 30 ngày 23-11, Thiếu uý CSGT Trương Quang Sơn thuộc tổ công tác Y6/141 và Trung uý Nguyễn Trường Hải, Thượng sỹ Nguyễn Văn Linh, Thượng sỹ Đỗ Phương Tiến tổ công tác Y10/141 (Công an TP Hà Nội) trên đường đi làm về qua cầu Chương Dương (Hà Nội) thì phát hiện một cô gái mặc áo vàng, leo qua lan can cầu, nhìn xuống dòng nước xiết với ý định tử tử.

Nhắn tin thông báo rồi lên cầu Chương Dương tự tử

Tin nhắn của cô gái được cho là gửi tới người bạn trai

Lập tức các chiến sĩ dừng xe, phối hợp cùng quần chúng dùng các biện pháp thuyết phục, vận động đã đưa được cô gái trở lại cầu an toàn. 

Danh tính cô gái được xác định là:  L.T.H. (SN 1987, ở Thanh Hoá) vừa ở Hàn Quốc về đang tạm trú tại Mỹ Đình (Hà Nội). Kiểm tra điện thoại của cô, các chiến sỹ phát hiện một tin nhắn gửi đi với nội dung: "Tôi sẽ đi chết", cho số thuê bao 0912486XXX.

Nhắn tin thông báo rồi lên cầu Chương Dương tự tử

Lực lượng  CSGT đã phối hợp cùng quần chúng giải cứu cô gái thành công

Tuy nhiên, khi các chiến sỹ liên lạc với thuê bao này thì chủ thuê bao không bắt máy. Người nhà của chị H. cho hay: Chủ nhân số thuê bao kia là bạn trai chị H, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chị H đã có ý định tử tử nên mới rời phòng trọ tìm đến cầu Chương Dương.

Sau khi nghe các đồng chí công an giải thích, sự động viên an ủi của người thân, chị H. đã thấu hiểu, không còn nghĩ đến chuyện tử tử nên đã cùng gia đình trở về.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhắn tin thông báo rồi lên cầu Chương Dương tự tử