Nhà hàng bốc cháy dữ dội, 4 người thiệt mạng

Duy Uyên| 07/12/2019 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhà hàng ở phố Lạc Long Quân, phường Khai Quang (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 4 người thiệt mạng.

Theo những người dân gần hiện trường cho biết, vào khoảng 3 giờ 30 sáng 7/12, họ phát hiện khói bốc lên từ phía nhà hàng 3 lẩu ở phố Lạc Long Quân (phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), sau đó ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, bao trùm toàn bộ nhà hàng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc đã huy động nhiều xe chuyên dụng, lính cứu hỏa đến hiện trường dập lửa.

Ông Nguyễn Xuân Huy, Chủ tịch UBND phường Khai Quang xác nhận sự việc và cho biết, vụ cháy đã làm 4 người thiệt mạng, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi, một số nhà dân bên cạnh cũng bị ảnh hưởng.

Thượng tá Đỗ Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, tổng diện tích đám cháy khoảng 400 m2. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nhà hàng có 16 nhân viên đang ngủ ở bên trong nhưng 12 người kịp thoát ra ngoài. "4 người còn lại có thể do ngủ quên hoặc hoảng loạn nên đã không kịp chạy thoát và tử vong", thượng tá Dũng nói.

Các nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Trung (20 tuổi, quê Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc); Nghiêm Thị Thanh (17 tuổi, Vĩnh Tường); Bùi Văn Duy (19 tuổi, Vĩnh Tường); Nguyễn Văn Tiến (21 tuổi, TP. Vĩnh Yên).

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng bốc cháy dữ dội, 4 người thiệt mạng