Nguyên nhân khiến thai phụ chết thảm trong lúc sạc pin điện thoại

Tân Yên| 24/09/2015 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có thể do chiếc sạc pin điện thoại không chính hãng gây rò rỉ điện nên khi chị Liên vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại đã bị điện giật gây tử vong.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, khi ông Lê Văn Vy (SN 1967, trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đi mua thẻ điện thoại về gọi những không thấy con dâu là chị Ngô Thị Liên (SN 1991) trả lời. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, ông đẩy cửa bước vào thì thấy con dâu đang nằm bất động trên sàn nhà, trên người còn có chiếc điện thoại iphone đang cắm sạc pin.

Ông vội đến ứng cứu nhưng khi chạm vào chiếc điện thoại ông cũng bị điện giật. Ngay sau đó ông hô hoán mọi người chạy đến, tuy nhiên chị Liên đã tử vong.

Nguyên nhân khiến thai phụ chết thảm trong lúc sạc pin điện thoại

Anh Lê Văn Quân chồng nạn nhân với chiếc điện thoại iphone mà chị Liên bị giật chết

Tại thời điểm tử vong chị Liên đang mang thai ở tháng thứ 4. Kiểm tra thi thể nạn nhân, mọi người phát hiện có hai vết cháy sém ở ngực, nghi do bị điện giật.  Sự việc sau đó được trình báo cơ quan công an điều tra huyện Nam Đàn.

Anh Lê Văn Quân (SN 1989, chồng của nạn nhân) cho biết, chiếc điện thoại là món quà cưới của một người anh họ tên An sống tại Lâm Đồng tặng cho vợ chồng anh. Hai vợ chồng sử dụng trong suốt thời gian qua, trước đó khi vừa sử dụng điện thoại vừa cắm điện sạc pin anh cũng đã từng bị điện giật nhiều lần. Tuy nhiên anh chưa kịp đưa chiếc điện thoại đi sửa chữa thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Được biết, người anh họ này đã mua chiếc điện thoại vào tháng 8/2014, sau đó sử dụng đến tháng 2/2015 thì tặng cho vợ chồng chị Liên làm quà cưới. Hiện tại nạn nhân đã được gia đình làm lễ an táng theo phong tục địa phương.

Kiểm tra tại hiện trường, lực lượng chức năng cho biết, có một dây sạc pin điện thoại iphone, tuy nhiên phần củ sạc không phải thuộc dòng điện thoại này.  “Có thể do dùng sạc pin không chính hãng nên khi nạn nhân vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại, sạc pin này bị rò điện khiến nạn nhân bị giật và tử vong. Chúng tôi cũng khuyến cáo không nên dùng sạc pin không chính hãng và vừa sử dụng điện thoại vừa cắm điện sẽ rất nguy hiểm”, Đại úy Nguyễn Đức Kiên – Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Nam Đàn cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân khiến thai phụ chết thảm trong lúc sạc pin điện thoại