Nguyên Bí thư Đoàn xã cưỡng hiếp nữ sinh dẫn đến mang bầu?

Thanh Phương- Gia Hân| 26/08/2015 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tưởng Bí thư Đoàn xã đưa về trong đêm khuya sau buổi liên hoan, nữ sinh cấp 3 đã bị hiếp dâm. Sau đó vị Bí thư Đoàn xã còn nhiều lần cưỡng hiếp cô dẫn đến mang bầu.

Thời gian gần đây, người dân xã Trường Minh, huyện Nông Cống xì xào bàn tán việc nữ sinh Th, đang học cấp III, mang bầu với một cán bộ chủ chốt xã, mọi người đều ái ngại, cảm thông cho hoàn cảnh trớ trêu của cô gái, đồng thời mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra vụ việc để trừng trị kẻ đã gây ra tội.

Trong đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, ông Nguyễn Văn C. bố đẻ của Th bức xúc: "Anh H. trước đây là Bí thư Đoàn xã, hiện nay là Chủ tịch UBMTTQ xã Trường Minh đã cưỡng hiếp con gái tôi, khi đó cháu đang học lớp 11, tham gia hoạt động đoàn tại thôn. Sau khi sự việc vỡ lở, người nhà anh H. có xuống nhà xin được giải quyết nội bộ, nhưng sau đó anh H chối bỏ trách nhiệm, thách thức gia đình viết đơn tố cáo. Hiện con tôi đã mang bầu tháng thứ 7, cháu phải bỏ học giữa chừng để chờ ngày sinh nở. Tôi đã làm đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của một cán bộ chủ chốt tại xã lên công an huyện. Gia đình thiết tha mong muốn công lý sớm được thực thi, kẻ gây ra tội phải chịu sự trừng trị của pháp luật".

Vẻ mặt hoảng hốt, trốn tránh khi có người lạ xuất hiện, phải mất khá lâu động viên Nguyễn Thị Th. (SN 1998) mới đau đớn kể lại: “Vào dịp Tết Âm lịch 2014, xã liên hoan hội văn nghệ, lúc đó anh H. là Bí thư Đoàn xã, mời mọi người đi hát Karaoke dưới xã Trường Trung. Lúc về do không có xe nên anh H. bảo đưa em về. Do trời tối lại không biết đường, anh ấy lại chạy rất nhanh, em chỉ nhớ chạy qua mấy cánh đồng, trên con đường bê tông nhỏ. Một lúc sau em thấy bên tay trái đường là công ty may Trường Thắng, đi tiếp thêm một đoạn H. chạy thẳng vào nhà nghỉ. Em rất sợ đòi về nhưng H. nắm tay lôi lên tầng 2. Dù khóc lóc, van xin, cố gắng chống cự, nhưng H. không tha. Sau khi cướp mất đời con gái của em, anh H. chở em về đến nhà văn hóa làng Đổi rồi bắt em đi bộ về nhà.”

Nguyên Bí thư Đoàn xã cưỡng hiếp nữ sinh dẫn đến mang bầu?

Th. mang bầu tháng thứ 7, buộc phải nghỉ học giữa chừng

“Sau đó một thời gian ngắn, lấy tư cách là Bí thư đoàn xã, em lại là Bí thư chi đoàn thôn, anh H. gọi điện vào buổi tối bảo lên trên xã có việc trao đổi. Vừa lên tới nơi H. lôi em vào nhà Trung tâm học tập cộng đồng của xã để cưỡng hiếp. Vì xấu hổ, H. lại quá khỏe nên em cắn răng chịu nhục. 2 lần sau nữa cũng lý do công việc H. đã cưỡng hiếp em ngay tại phòng làm việc của đoàn xã vào buổi tối. Giữa em và anh H chỉ là quan hệ công việc cấp dưới và cấp trên, không hề có chuyện tình cảm nam nữ”, Th. phẫn uất cho biết thêm.

Ngồi bên cạnh, chị Nguyễn Thị L. (mẹ của Th.) bức xúc: “Thấy thằng H. là cán bộ, vợ con đều huề,  không ngờ lại có những hành động như thế với con gái tôi. Hiện cháu mới lên lớp 12, thời điểm cháu bị làm nhục đang học lớp 11. Tương lai của cháu không biết rồi sẽ như thế nào. Lúc đầu thấy cháu béo lên nhanh, gia đình tưởng bị bệnh, mới đưa đi khám, bác sỹ bảo cháu mang bầu tháng thứ 7. Vợ chồng tôi không tin nên đưa cháu đi khám 3 nơi, kết quả đều như nhau. Gặng hỏi mãi thì cháu mới nói, H. đã lợi dụng, ép nó làm chuyện người lớn 4 lần. Khi biết chuyện chúng tôi đã nói chuyện với H. nhưng nó một mực chối bỏ trách nhiệm, thách thức gia đình để cháu sinh em bé rồi sẽ đi xét nghiệm ADN. Sau khi chuyện vỡ lở anh em nhà H. đến động viên chúng tôi từ từ hãy làm đơn, tìm cách giải quyết”.

Ông C. cho biết thêm: “Hiện cháu không thể đến trường, việc học hành của cháu coi như chấm hết. Gia đình quá tin tưởng nên mới cho cháu tham gia sinh hoạt đoàn thanh niên thôn, không ngờ bất hạnh lại trút xuống đầu con gái tôi khi cháu đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau khi tôi làm đơn tố cáo H. lên xã và công an huyện, phía công an đã về lấy lời khai, vài ngày sau Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Nông Cống cũng đã tiếp xúc với con gái tôi sau khi biết sự việc. Cái thai giờ đã quá lớn không thể bỏ được. Để vạch mặt kẻ đã làm hại con tôi, gia đình phải chờ khoảng 3 tháng nữa, sau khi cháu sinh xong. Từ lúc biết chuyện, gia đình luôn sống trong nỗi cay đắng, tủi nhục.”

Về phía anh Nguyễn Văn H. , khi trao đổi với chúng tôi anh khẳng định: “Không hề có chuyện tôi quan hệ nam nữ với cô Th, giữa tôi với cô ấy chỉ là quan hệ công việc. Sau khi có đơn tố cáo tôi đã làm bản tường trình với Đảng ủy xã. Trước khi gia đình ông C. làm đơn tố cáo có gặp tôi nhưng tôi yêu cầu phải có người làm chứng cuộc nói chuyện ấy, gia đình tôi không xuống nhà cô Th. vì chuyện cô ấy mang bầu không liên quan đến tôi.”

Nguyên Bí thư Đoàn xã cưỡng hiếp nữ sinh dẫn đến mang bầu?

Ông Nguyễn Văn Lý, Bí thư Đảng ủy xã Trường Minh trao đổi với PV

Tại bản báo cáo tường trình sự việc ngày 6/8/2015, anh H. (SN 1982) nêu: "Về chuyện quan hệ bất chính với cô Th. là không có, qua dư luận và đơn tố cáo của ông C. là vu khống, bịa đặt nhằm giảm uy tín, bôi nhọ cán bộ, gây ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe bản thân tôi và gia đình tôi. Quan hệ giữa tôi với cô Th. là quan hệ công tác, mối quan hệ giữa Đoàn cấp trên với Đoàn cấp dưới, ngoài ra không có quan hệ nào khác. Rất mong Ban Thường vụ Đảng ủy, các cơ quan pháp luật sớm điều tra và đưa ra kết luận để trả lại sự trong sáng, uy tín của tôi".

Trao đổi với phóng viên báo Công lý, ông Nguyễn Văn Lý, Bí thư Đảng ủy xã Trường Minh cho biết: “Qua dư luận và đơn tố cáo của ông C. về việc con gái ông là cô Th. có bầu với đồng chí H. (trước là Bí thư Đoàn xã, hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch MTTQ xã), thường trực Đảng ủy đã 2 lần mời anh H. lên trao đổi và yêu cầu viết báo cáo tường trình, anh ấy luôn khẳng định không có chuyện đó. Vừa rồi phía Huyện ủy gọi anh H. lên đề nghị rút khỏi danh sách đoàn đại biểu đi dự Đại hội huyện. Chúng tôi phải chờ kết luận từ phía công an thì mới có hướng xử lý cụ thể, hiện anh H vẫn đi làm việc bình thường”.

Ông Lê Văn Năm, Trưởng Công an huyện Nông Cống cho biết: Sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình ông C. ở xã Trường Minh về việc con gái ông bị anh H. cưỡng hiếp mang thai tháng thứ 7. Hiện phía công an đang tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Bí thư Đoàn xã cưỡng hiếp nữ sinh dẫn đến mang bầu?