Người phụ nữ nhảy cầu tự vẫn khi bị nhóm cho vay nặng lãi đe dọa

Hà Kim| 15/05/2019 21:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người phụ nữ ở Nha Trang đã nhảy cầu tự vẫn sau khi bị nhóm cho vay nặng lãi lấy xe máy và đe dọa giết người thân.

Ngày 15/5, Công an TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã bắt khẩn cấp Trần Văn Tình (28 tuổi, quê Hà Nam) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng Công an TP. Nha Trang cho biết, vào tháng 2, người phụ nữ tên Hằng đã đến vay tiền của Tình và một số người khác trong nhóm của anh ta. Theo bà Hằng, nếu tính cả gốc và lãi, bà nợ nhóm Tình khoảng 100 triệu đồng.

Đến ngày 5/5, nhóm người do Tình cầm đầu thông báo bà Hằng phải thanh toán tổng cộng 570 triệu đồng tiền nợ trong vòng 20 ngày. Khi đó, Tình đã đe dọa sẽ đánh đập các thành viên trong gia đình bà Hằng nếu không lấy được tiền.

Người phụ nữ nhảy cầu tự vẫn khi bị nhóm cho vay nặng lãi đe dọa

Chiếc xe máy mà nhóm Tình cưỡng đoạt của bà Hằng (Ảnh: An Bình)

Tối 10/5, nhóm Tình thấy người phụ nữ này đi xe máy trên phố nên chặn đường. Trước khi lấy xe máy mang đi, nhóm Tình đe dọa sẽ giết người thân của bà Hằng nếu không nhận đủ số tiền đã thông báo.

Bị nhóm vay nặng lãi đe dọa, quá hoảng loạn, bà Hằng đã nhảy cầu Phong Châu tự tử. Nhìn thấy sự việc, người dân gần đó đã cứu vớt được nạn nhân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Chưa dừng lại, sáng 11/5, nhóm Tình tiếp tục kéo đến nhà buộc người thân Hằng trả nợ thay vợ nếu không sẽ làm hại các thành viên trong gia đình.

Ngày 15/5, Tình bị công an bắt quả tang khi đang nhận 20 triệu từ chồng bà Hằng. Thấy vậy, đồng bọn của Tình lên xe tẩu thoát. Hiện, công an đang truy xét các đối tượng còn lại để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ nhảy cầu tự vẫn khi bị nhóm cho vay nặng lãi đe dọa