Người đàn ông treo cổ bên cửa sổ tự tử

Quách Du| 01/10/2015 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi hàng xóm sang nhà tìm gặp, nhưng gọi mãi không thấy ông Thọ trả lời, bước vào nhà thì tá hỏa phát hiện ông Thọ đã treo cổ tự tử trước đó.

Trưa ngày 1/10, thông tin từ chính quyền xã Thành Vân, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Người đàn ông treo cổ bên cửa sổ tự tử

(Ảnh minh họa)

Nạn nhân được xác định là ông Quách Minh Thọ (sinh năm 1952, trú tại thôn Sơn Để, xã Thành Vân, huyện Thạch Thành).

Theo đó, vào sáng ngày 30/9, một người hàng xóm sang nhà tìm nhưng gọi mãi không thấy ông Thọ trả lời, khi vào trong nhà thì hoảng hốt phát hiện người đàn ông này đã treo cổ tự tử ngay tại cửa sổ của ngôi nhà.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo đến chính quyền địa phương và phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, ông Thọ thường ngày hay uống rượu, trước đó không lâu, do say xỉn ông này bị ngã gãy xương sườn. Dù đang được người vợ chăm sóc, nhưng hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn nên bà vợ đã bỏ vào trong Nam ở với các con.

Nhiều người dân cho hay, có thể do ông Thọ ở một mình cộng thêm khi uống rượu, buồn chán chuyện gia đình đã tìm đến cái chết.

Đến trưa ngày 1/10, sau khi tiến hành công tác giám định, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân để mai táng theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông treo cổ bên cửa sổ tự tử