Người đàn ông chăn bò chết trong tư thế treo cổ

Tuyết Nhung| 20/03/2019 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 20/3, lãnh đạo UBND xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ mà chưa rõ nguyên nhân.

Thi thể được xác định là ông Đặng Hữu T. (52 tuổi, trú xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê) là công nhân đã nghỉ hưu từ lâu và hiện ông sống cùng vợ và hai con. Thời gian rảnh ông hay đi chăn bò phụ các con.

Người đàn ông chăn bò chết trong tư thế treo cổ

Ảnh minh họa.

Theo người dân cho biết vào chiều ngày 19/3, ông Hữu T. đi chăn bò về rồi qua hàng xóm chơi và không có biểu hiện gì bất thường. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, không thấy ông này về nhà, người thân chia nhau đi tìm thì phát hiện ông T. đã tử vong trong tư thế treo cổ sau vườn nhà.

Gia đình ông T. đã đến cơ quan chức năng để trình báo sự việc. Công an xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã cử người xuống hiện trường thu thập thông tin và điều tra sự việc. Tuy nhiên gia đình không yêu cầu giám định pháp y và xin được tổ chức mai táng.

Những người sống xung quanh cho biết ông T. là một người sống rất hòa đồng và không có bất cứ mâu thuẫn hay nói nặng lời với ai bao giờ. Sự việc xảy ra khiến mọi người vô cùng bất ngờ và thương tiếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông chăn bò chết trong tư thế treo cổ