Người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu treo cổ tự tử ở Đắk Nông

Nguyễn Hào| 15/11/2019 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ chết dưới cây mít được phát hiện tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) là người cha nghi đã sát hại 2 con ruột ở Vũng Tàu.

Công an huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) chiều ngày 15/11 cho biết đã phối hợp với Công an TP Vũng Tàu xác minh làm rõ danh tính người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở ở thôn 11, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp.

Theo thông tin, vào sáng 15/11, người dân phát hiện một người đàn ông treo cổ ở cây mít tại nghĩa trang thôn 11 (Nhân Cơ) nên trình báo cơ quan công an.

Người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu treo cổ tự tử ở Đắk Nông

Người đàn ông treo cổ ở Đắk Nông nghi là người đã sát hại 2 con ở Vũng Tàu

Qua công tác khám nghiệm, Công an huyện Đắk R’lấp nghi vấn người đàn ông treo cổ tự tử chính là người cha trong vụ 2 cháu bé nghi bị cha ruột sát hại, thi thể ở bờ biển Vũng Tàu.

Như tin đã đưa, trưa 14/11, người dân tại TP Vũng Tàu phát hiện thi thể một bé trai được đựng trong ba-lô gần bờ biển nên nhanh chóng báo công an.

Đến 16 giờ cùng ngày, 1 thi thể bé gái khác cũng được phát hiện gần đó. Nạn nhân được xác định là cháu N.T.A (10 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi).

Thân nhân của 2 cháu bé ở huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã làm việc với cơ quan công an. Qua đó, người thân cung cấp thông tin, cha ruột của hai cháu bé là Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, trú tại Bông Trang, Xuyên Mộc đã nhắn tin thừa nhận ôm 2 con lao xuống biển tự tử.

Tuy nhiên sau đó, Quân không chết. Người cha này sau đó vớt xác con cho vào ba lô rồi nhắn tin thông báo cho người thân rồi bỏ đi.

Chiều cùng ngày, Công an Vũng Tàu xác nhận, người đàn ông treo cổ tự tử ở Đắk Nông chính là Nguyễn Trường Quân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu treo cổ tự tử ở Đắk Nông