Nghỉ lễ đi phượt, 2 người rơi xuống sông tử vong

Nhật Vũ(TH)| 02/09/2019 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp ngày nghỉ lễ, một nhóm bạn trẻ tổ chức đi phượt ở khu vực Hồ Tiên (Bình Thuận), bất ngờ 2 người bị ngã xuống sông tử vong.

Ngày 2/9, lực lượng cứu hộ huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận vẫn đang tích cực tìm kiếm nam thanh niên bị mất tích tại khu vực Hồ Tiên ở xã Huy Khiêm. 

Theo đó, vào chiều tối 1/9, một nhóm bạn trẻ gồm 7 người đến từ nhiều tỉnh thành cùng nhau tổ chức đi phượt vào khu vực Hồ Tiên trong rừng huyện Tánh Linh. Khi đến khu vực rừng thuộc xã Huy Khiêm, anh Phạm Thành N. (21 tuổi, ngụ tại xã Thái Học, Bình Giang, Hải Dương) và chị Đoàn Trần Vi L. (25 tuổi, ngụ Trảng Bom, Đồng Nai) bất ngờ bị rớt xuống sông La Ngà và bị nước cuốn trôi.

Nghỉ lễ đi phượt, 2 người rơi xuống sông tử vong

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân mất tích 

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tổ chức công tác cứu hộ, cứu nạn. Trong đêm 1/9, lực lượng đã tìm thấy thi thể của chị L. còn anh N. vẫn đang mất tích.

Được biết, khu vực xảy ra vụ đuối nước nằm sâu trong rừng, thuộc tiểu khu 335 do Ban quản lý rừng phòng hộ La Ngà quản lý. Để đến được vị trí tìm kiếm, các phương tiện và người phải luồn sâu khoảng hơn 10km, đường đi rất nguy hiểm vì phải băng qua nhiều con suối.

Hiện các lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghỉ lễ đi phượt, 2 người rơi xuống sông tử vong