Nghi có người tự tử khi vớt được xe máy dưới chân cầu

Châu Sơn| 17/08/2015 23:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 17/8, sau khi phát hiện và vớt được chiếc xe máy Attila màu đỏ mang BKS 92N-329.97 dưới chân cầu Tam Kỳ (xã Tam Xuân, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), nhiều người dân rất hoang mang cho rằng có người tự tử nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng đã xác định được chủ nhân của chiếc xe máy là chị H.T.M.L. (SN 1982, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

Theo như người nhà của chị L. cho biết, sau khi nhận được tin tìm thấy chiếc xe máy trên dưới chân cầu Tam Kỳ, người nhà đã gọi vào số máy của chị L. thì điện thoại vẫn đổ chuông. Họ cũng cho biết thêm, giữa chị L. và chồng đã xảy ra mâu thuẫn trước đó.

Nghi có người tự tử khi vớt được xe máy dưới chân cầu

Chiếc xe máy Attila màu đỏ được vớt dưới chân cầu Tam Kỳ

Theo đó, khoảng 7h30 ngày 17/8, nhiều người dân hiếu kỳ đã đứng rất đông tại khu vực cầu Tam Kỳ để xem cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Sau khi tiếp nhận thông tin cùng với những lời kể ban đầu của người nhà chị L., cơ quan Công an đã tiến hành cho người lặn tìm kiếm vì nghi nghờ chị L tự tử. Tuy nhiên, sau khi các thợ lặn xuống kiểm tra vẫn không phát hiện được gì.

Trong khi đó một số người dân sống gần khu vực vớt được chiếc xe máy cho biết, khoảng 22h ngày 16/8, lúc họ đang ngủ thì nghe một tiếng động “ầm” rất lớn tại khu vực sông dưới cầu Tam Kỳ.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi có người tự tử khi vớt được xe máy dưới chân cầu