Nghi án cha trộn thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 đứa con

Ngọc An| 09/01/2018 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi vợ lên TP.HCM, người cha ở nhà đã trộn thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 đứa con và mình uống khiến cả 4 người bị ngộ độc nặng.

Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, cho biết khoảng 1h20 phút sáng 9/1, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhi (L.N.T.A. (10 tuổi), L.N.Q.T. (7 tuổi) và L.N.T.N. (5 tuổi, cùng ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Cả ba là anh em ruột được chuyển cấp cứu từ Bệnh viện Long Mỹ (Hậu Giang) đến trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu.

Nghi án cha trộn thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 đứa con

Các bác sĩ điều trị co bệnh nhi bị cha đầu độc (Ảnh: Hiền Dung)

Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã khẩn trương súc rửa dạ dày, giải độc cấp cứu cho cả 3 bệnh nhi. Hiện tại, sức khỏe của cả 3 bệnh nhi đã có chuyển biến tích cực nhưng vẫn tiên lượng xấu, đang được theo dõi.

Theo bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, nguyên nhân dẫn đến ngộ độc được gia đình cho biết là do người cha đã pha thuốc trừ sâu vào sữa cho các con uống.

Hiện, cha của ba bệnh nhi là Lương Hồng Sơn (39 tuổi) cũng đang cấp cứu tại Bệnh việc Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ trong tình trạng ngộ độc.

Chị Nguyễn Thị K.L (vợ anh Sơn) cho biết, gia đình không có mâu thuẫn gì. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị đã lên TP.HCM kiếm sống. Ngày 8/1 chị L. về quê và đưa con gái lớn lên TP.HCM thì ở nhà xảy ra chuyện đau lòng trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án cha trộn thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 đứa con