Nghệ An: Rủ nhau đi tắm hồ, 2 học sinh đuối nước tử vong

Trương Huê-Gia Linh| 17/05/2015 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rủ nhau ra khu vực hồ nước gần lò gạch cũ để mò trai để cải thiện bữa ăn, không may sau đó các em đã bị sẩy chân xuống vùng nước sâu dẫn đến tử vong.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 16/5, hai em học sinh là Phạm Văn Th. (sinh năm 2004, học sinh lớp 6) và em Nguyễn Văn Hải Q. (sinh năm 2006, học lớp 4), trú xóm Mỹ Hậu, xã Hưng Đông, TP Vinh, Nghệ An, rủ nhau xuống khu vực hồ nước cạnh lò gạch cũ gần nhà để bắt trai, không may các em bị rơi xuống vùng nước sâu rồi tử nạn sau đó.

Nghệ An: Rủ nhau đi tắm hồ, 2 học sinh đuối nước tử vong

 Phải đến 23 giờ cùng ngày lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể 2 học sinh xấu số.

Không thấy các con về, người thân trong gia đình cùng chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm thì chỉ phát hiện quần áo và xe đạp của hai em trên bờ. Phải đến 23 giờ cùng ngày lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của 2 em.

Cũng trong ngày 16/5, ba em học sinh Bùi Quang Thành; Vũ Văn Huynh; Vũ Văn Đệ, đều là học sinh lớp 5B, trường tiểu học Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An rủ nhau ra bãi biển ở thôn Cộng Hòa, thuộc địa bàn xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An để tắm mát. Trong lúc đang tắm các em bị sóng biển nhấn chìm rồi cuốn trôi ra xa.

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng lao theo để cứu nhưng không kịp, cả 3 em đã bị sóng biển cuốn trôi mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Rủ nhau đi tắm hồ, 2 học sinh đuối nước tử vong