Báo Công lý
Thứ Tư, 27/5/2020

Ném hành lý của khách ở Tân Sơn Nhất, 2 nhân viên bị sa thải

05/11/2018 22:44 UTC+7
(Công lý) - Trong quá trình bốc xếp hàng hóa lên máy bay, hai nam nhân viên không tuân thủ theo quy định mà đứng ném hàng lên băng chuyền, hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết đã sa thải hai nhân viên này.

Chiều 5/11, đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết vừa sa thải 2 nhân viên bốc xếp vi phạm các chuẩn mực dịch vụ trong quá trình bốc xếp hàng hóa lên máy bay.

Trước đó, ngày 30/10, trên chuyến bay của hãng mang số hiệu BL768 có 810kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện.

Tại khu vực hầm hàng số 3, khi đưa hàng hóa lên băng chuyền, đến những gói hàng “tài liệu giấy” nhỏ và nhẹ cuối cùng, 2 nhân viên N.H.K và D.Q.B đã không thực hiện bốc xếp theo quy định mà tự ý ném lên băng chuyền.

 Ném hành lý của khách ở Tân Sơn Nhất, 2 nhân viên bị sa thải

Nhân viên bốc xếp ném hành lý khách đi máy bay (Ảnh minh họa)

Sau khi sự việc xảy ra, ban lãnh đạo Jetstar Pacific, Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của hãng đã tổ chức họp và đưa ra mức kỷ luật nghiêm khắc, sa thải 2 nhân viên bốc xếp nêu trên.

Ngoài ra, hãng cũng yêu cầu các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, thực hiện bốc xếp đúng quy trình, bảo đảm hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách.

Hà Kim
Bạn đang đọc bài viết Ném hành lý của khách ở Tân Sơn Nhất, 2 nhân viên bị sa thải tại chuyên mục Xã hội của Báo điện tử Công lý. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglydientu@congly.vn, Hotline 091.2532.315 - 096.1101.678

ý kiến của bạn

Sự kiện nổi bật