Nam thanh niên tử vong bất thường tại bụi chuối

Quốc Huy| 13/02/2020 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình trong tình trạng không có các dấu vết tác động bên ngoài, đồ vật, tài sản trên người không có dấu hiệu bị lục lọi.

Ngày 13/2, Công an tỉnh Ninh Bình đã thông tin ban đầu về vụ việc một nam thanh niên tử vong bất thường tại bụi chuối ở huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Cụ thể vào khoảng 14h30 ngày 7/2, Công an huyện Kim Sơn nhận được tin báo của anh Trần Văn Anh (trú tại xóm 5A, xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn) về việc mấy ngày gần đây, anh phát hiện có mùi hôi thối xung quanh khu vực nhà ở nên đi kiểm tra thì phát hiện thi thể một người chết trong bụi cây chuối tại khu đất trống của gia đình ông Vũ Văn Thắng (SN 1955, ở xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn).

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Qua quá trình điều tra, lực lượng công an xác định thi thể là anh Trần Văn Khỏe, SN 1987, ở xã Lai Thành, huyện Kim Sơn. Thời gian tử vong khoảng trên 6 ngày, không có các dấu vết tác động bên ngoài tử thi, đồ vật, tài sản trên người không có dấu hiệu bị lục lọi (1 đồng hồ, 1 điện thoại di động, 1 ví da bên trong có 892.000 đồng). 

Tuy nhiên, tại nếp gấp khuỷu tay trái có vết bầm tụ dạng tiêm truyền, bên cạnh tử thi có 1 xylanh loại 3ml có gắn kim tiêm và 1 ống vỏ nước cất đều đã qua sử dụng. 

Được biết, anh Khỏe có tiền sử sử dụng ma túy và đi khỏi nhà từ ngày 29/1. Anh Khỏe không có mâu thuẫn, thù hằn với ai và tại nơi phát hiện tử thi trong khoảng thời gian từ 4–5 ngày trước, không có vụ việc xô xát, đánh nhau.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên tử vong bất thường tại bụi chuối