Nam thanh niên nhảy từ tầng 6 xuống đất tử vong

Huy Hùng| 20/08/2015 20:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi trèo lên trên tầng thượng của một toà nhà, nam thanh niên đã lao đầu xuống đất trước sự can ngăn của nhiều người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h45’ sáng nay (20/8), tại tòa nhà Công ty CP Cúc Phương, địa chỉ số 115, đường 70, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên có một nam thanh niên "vắt vẻo" trên tầng thượng của toà nhà cao 6 tầng. Sau khi phát hiện sự việc, bảo vệ và một số người chạy lên toà nhà để giải cứu thì thanh niên này bất ngờ nhảy xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Công an phường Kiến Hưng, Hà Đông cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Nam thanh niên được xác định là Nguyễn Đình T., sinh năm 1982, có hộ khẩu thường trú tại phố Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội. Chỗ ở trước thời điểm xảy ra vụ việc là P401, chung cư sông Nhuệ, Hà Đông.

Hiện công an đang chuẩn bị tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. Theo thông tin từ gia đình cho biết, trước đây anh T. từng có dấu hiệu của bệnh hoang tưởng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhảy từ tầng 6 xuống đất tử vong