Nam thanh niên mất tích khi tắm biển ở Hạ Long

Nhật Vũ| 10/07/2020 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi tắm biển tại bãi tắm thuộc phường Hồng Hà, TP. Hạ Long (Quảng Ninh), một nam thanh niên đã bị đuối nước, mất tích, hiện vẫn chưa tìm thấy.

Sáng 10/7, cơ quan chức năng TP. Hạ Long cho biết, đến hiện tại công tác tìm kiếm người đàn ông mất tích khi tắm biển ở Hạ Long vẫn chưa có kết quả.

Theo đó, vào chiều ngày 9/7, anh S.M.N. (23 tuổi, quê Hà Giang) cùng vợ đi tắm biển tại bãi biển đang thi công thuộc đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Đến cuối giờ chiều, người vợ không thấy chồng lên bờ nên đã nhờ người dân và báo cơ quan chức năng tìm kiếm. Lực lượng chức năng địa phương sau đó đã triển khai lực lượng và xuồng cứu hộ tham gia tìm kiếm.

Do vùng biển rộng và thủy triều đang rút nên đên đêm ngày 9/7, công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả. Được biết, khu vực anh N. mất tích đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm cấm tắm do khu vực trên đang đổ cát để thi công bãi tắm cùng với việc nhiều tàu thuyền qua lại.

Tuy nhiên, do trời nắng nóng kéo dài và bãi tắm được cấp phép ở xa nên người dân vẫn bất chấp nguy hiểm ra các bãi tự phát để tắm.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên mất tích khi tắm biển ở Hạ Long