Nam thanh niên khỏa thân nhảy từ tầng 5 sang nóc nhà bên cạnh

Dương Hoàng| 12/11/2015 19:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cởi bỏ hết quần áo ra ban công tầng 5 la hét, nam thanh niên bất ngờ nhảy sang nóc tầng 3 của nhà bên cạnh, khiến chân bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 phút ngày 12/11, tại nhà nghỉ T.L thuộc tổ 10, khu 4, phường Trần Hưng Đạo (TP Hạ Long).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên có 1 nam thanh niên trên người không mặc quần áo, trèo lên ban công tầng 5 của nhà nghỉ la hét gây náo loạn khu phố. Sau màn la hét, bất ngờ nam thanh niên này đã nhảy từ ban công tầng 5 nhà nghỉ sang nóc tầng 3 của nhà bên cạnh.

Nam thanh niên khỏa thân nhảy từ tầng 5 sang nóc nhà bên cạnh

Lực lượng PCCC dùng xe thang chuyên dụng để giải cứu nam thanh niên

Nhận được tin báo, Công an TP Hạ Long đã phối hợp với lực lượng cứu hộ của Cảnh sát PCCC tỉnh dùng xe thang đưa được đối tượng xuống đất. Tại hiện trường nam thanh niên được giải cứu trong tình trạng không mặc quần áo và bị thương ở chân phải.

Qua xác minh được biết đối tượng trên tên là Nguyễn Tùng Lâm, SN 1986, trú tại tổ 8, khu 3, phường Yết Kiêu (TP Hạ Long). Ngay sau đó, Công an TP Hạ Long đã bàn giao đối tượng cho gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên khỏa thân nhảy từ tầng 5 sang nóc nhà bên cạnh